Phim Ảnh

Mặc kệ khán giả so sánh, 'chị đẹp' Gal Gadot vẫn vui vẻ chúc mừng Brie Larson với thành công của 'Captain Marvel'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dẫu sao thì cả hai nữ diễn viên Gal Gadot và Brie Larson cũng đại diện cho phe nữ quyền siêu mạnh, đúng không nào?

Cuối tuần trước, “bom tấn” điện ảnh Captain Marvel đã có cuộc đổ bộ hoành tráng tại các phòng rạp với doanh thu mở màn cao nhất năm 2019. Nhân dịp đặc biệt này, nàng Wonder Woman xinh đẹp Gal Gadot đã không ngần ngại gửi lời chúc mừng chân thành tới Brie Larson vì một vai diễn Captain Marvel cực kỳ thành công trên màn ảnh.

Gal Gadot gửi lời chúc mừng Brie Larson sau thành công bước đầu của Captain Marvel: “Thật vui thay cho người chị em của tôi! Chúc mừng nhé!”

Bất chấp sự đối đầu âm thầm giữa 2 nhà Marvel - DC, có vẻ mối quan hệ giữa 2 nữ siêu anh hùng mạnh nhất của 2 vũ trụ điện ảnh lại khá là thân thiết. Bức ảnh được Gal Gadot đăng tải gồm hình vẽ của Captain Marvel Wonder Woman giống như những người chị em tốt đang trò chuyện bên nhau. Ngay sau đó, Marvel đã chia sẻ lại tấm hình được Gal Gadot đăng tải một cách đầy hào hứng.

Marvel đăng tải lại bức hình mà Gal Gadot chia sẻ.

Năm 2017, Wonder Woman ra đời với vai trò là tác phẩm đầu tiên kể về nữ siêu anh hùng chính trong vũ trụ điện ảnh DC, đồng thời phá vỡ kỷ lục phòng vé năm 2017. Điều này khá tương đồng với tác phẩm của Brie Larson khi Captain Marvel cũng là bộ phim về nữ chính siêu anh hùng đầu tiên của MCU và đang trên đà khuynh đảo mọi kỷ lục được đặt ra trong năm 2019.

Khán giả cực kỳ thích thú trước tình cảm thân thiết của hai nữ chiến binh.

Tác phẩm có doanh thu mở màn lên đến 45 triệu USD trên toàn thế giới - con số kỷ lục từ trước tới nay đối với một bộ phim có nữ chính thủ vai. Captain Marvel đồng thời cũng nắm giữ vị trí thứ 2 trong các phim có doanh thu mở màn cao nhất MCU, chỉ sau Avengers: Infinity War.

Với số tiền lớn mà Captain Marvel mang lại, tổng doanh thu của 31 phần phim trong vũ trụ MCU đạt 17,98 tỷ USD, gần tiệm cận tới con số 18 tỷ USD. Trong nước, bộ phim cũng thu về 153 triệu USD, cao thứ 7 trong danh sách các bộ phim của Marvel và cao thứ 2 so với các phần phim solo, chỉ đứng sau Black Panther.

Trailer Captain Marvel

Captain Marvel hiện đang được trình chiếu trên các hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất