Phim Ảnh

Mặc cấm vận, dàn sao Thượng ẩn, Thái tử phi vẫn cứ thành công

Chia sẻ

Nhờ có sự yêu mến nhiệt thành của khán giả và sự ủng hộ từ phía truyền thông, các diễn viên này vẫn có những bước tiến đáng hoang nghênh trên con đường diễn xuất.

Cuối năm 2015, đầu năm 2016, nền phim ảnh Trung Quốc chứng kiến sự lên ngôi của nhiều web-drama (các bộ phim được làm ra để phát trên mạng Internet) có nội dung mới lạ, thú vị, trong đó nổi bật nhất là hai cái tên Thượng ẩnThái tử phi thăng chức ký. Các bộ phim thu hút được hàng tỷ lượt xem online chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, danh tiếng của ê-kip sản xuất phim cùng dàn diễn viên chính cũng nhờ thế mà nổi tiếng chóng mặt tại nhiều quốc gia châu Á.

thuongan2

Thượng ẩn

sls_1453734595113

Thái tử phi thăng chức ký

Tuy nhiên sự nở rộ của các bộ phim chưa qua kiểm duyệt này dường như khiến cơ quan chức năng Trung Quốc rất lo ngại và đề ra nhiều chính sách mới thắt chặt việc sản xuất, phát hành các tác phẩm điện ảnh, truyền hình khiến nhiều khán giả phải “khóc thét”. Ngoài việc cấm những dòng phim xuyên không, bóp méo lịch sử, hạn chế tối đa cảnh hành động, điều tra, phá án…, Cục Điện ảnh Trung Quốc còn dùng “luật ngầm” để các diễn viên từng đóng phim đồng tính, xuyên không không có đất phát triển sự nghiệp nhằm nâng cao tính răn đe, ngăn cản sự phát triển của dòng phim này. Trường hợp rõ ràng nhất dễ thấy là các diễn viên chính của 2 web-drama Thượng ẩn và Thái tử phi thăng chức ký. Tuy nhiên, nhờ có sự yêu mến nhiệt thành của khán giả và sự ủng hộ từ phía truyền thông, các diễn viên này vẫn có những bước tiến đáng hoang nghênh trên con đường diễn xuất.

Hoàng Cảnh Du (vai Cố Hải - Thượng ẩn)

hoang canh du 3

Hoàng Cảnh Du trong Bán yêu khuynh thành

Nổi tiếng nhanh chóng sau webdrama Thượng ẩn giúp tiếng tăm Hoàng Cảnh Du nhanh chóng nổi như cồn, nhưng cũng mang lại cho anh nhiều phiền phức, trong đó đáng kể nhất là Việc bị Cục Điện ảnh ra tối hậu thư, tạo sức ép khiến các đài truyền hình hạn chế tối đa hoạt động của nam diễn viên trẻ. Các buổi họp fan bị gỡ bỏ, các show truyền hình quay dở bị giảm tải hoặc ngừng lên sóng. Điều này khiến nhiều người lo ngại tương lai sáng lạn của Cảnh Du sẽ trở nên tăm tối.

Thế nhưng bất chấp lệnh cấm, Cảnh Du vẫn được nhiều nhà sản xuất ngỏ lời hợp tác, sớm nhất là Vu Chính với dự án phim truyền hình Bán yêu khuynh thành. Dù chỉ đảm nhận vai diễn khá nhỏ mang tên Nỗ Nhĩ Cáp Xích nhưng nhiều người hi vọng vai diễn trong bộ phim chính thống sẽ khiến cơ quan chức năng giảm bớt ác cảm với anh chàng “cá voi”.

hoang canh du 4

Nam diễn viên vẫn rạng ngời tại thảm đỏ LHP Cannes.

Trước đó, nhiều tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc với việc Hoàng Cảnh Du sẽ tham gia dự án Cô Phương Bất Tự Thưởng, sánh đôi bên Angela Baby và Chung Hán Lương, nhưng rất tiếc đến phút chót vai diễn lại được giao cho một nam diễn viên trẻ khác. Nhưng fan của Cảnh Du không phải buồn lâu, vì hình ảnh anh xuất hiện tại Cannes như một lời khẳng định nam diễn viên trẻ sẽ chưa chịu đầu hàng những khó khăn vây bủa anh trên con đường nghệ thuật.

Thời gian gần đây, lệnh cấm với Cảnh Du dường như đã được nới lỏng khi anh chàng nhận được khá nhiều lời mời tham gia các sự kiện, cũng xuất hiện nhiều tin đồn anh sẽ nhận vai trong các dự án phim mới. Hiện fan của “Cá voi” đang rất mong chờ lời xác thực của anh trong tác phẩm mới.

Trương Thiên Ái (vai Trương Bồng Bồng - phim Thái tử phi thăng chức ký)

“Cú nổ” Thái tử phi thăng chức ký đã mang về cho các diễn viên của phim sự thăng hạng đáng kể về tên tuổi, đặc biệt là nữ chính Trương Thiên Ái. Sở hữu nét đẹp sắc sảo, mặn mà, cô trở thành viên ngọc mới được nhiều nhà làm phim chú ý. Dù không vướng phải sự “dằn mặt” nặng nề như các diễn viên Thượng ẩn phải chịu nhưng Trương Thiên Ái cũng gặp nhiều sức ép. Tuy nhiên với sự hoạt động năng nổ, chuyên cần, cô dường như rất được lòng các đạo diễn.

truongbongbong

Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Ngay sau khi Thái tử phi thăng chức ký kết thúc, Trương Thiên Ái lại gây xôn xao với hình ảnh quá xinh đẹp trong web-drama mới mang tên Bạn của tôi, tiểu thư Trần Bạch Lộ, đảm nhận vai nữ thứ Hải Đường. Mái tóc ngắn mềm mại bám sát gương mặt dường như càng làm tôn lên vẻ đẹp rực rỡ, trẻ trung, hiện đại của người đẹp 9X.

img20160224095028029

Cô rất có triển vọng để trở thành một ngôi sao lớn.

Cho đến nay, Trương Thiên Ái đã hoàn thành xong 2 bộ phim là Nam nhân bang bằng hữu (phim truyền hình) và Giao Châu Truyện (phim điện ảnh). Bên cạnh đó, Thiên Ái đang trong quá trình thương thảo nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Vũ động càn khôn, đóng cùng với nam thần Dương Dương. Nếu quá trình hợp tác suôn sẻ, đây có thể sẽ là 1 vai diễn để đời nữa của Thiên Ái, khi bộ phim có nội dung khá hay và hợp tác với ê-kip sản xuất tên tuổi.

Thịnh Nhất Luân (vai thái tử Tề Thịnh - phim Thái tử phi thăng chức ký)

sls_1453741647475

Với màn ra mắt hoành tráng đến không tưởng cùng Thái tử phi thăng chức ký, Thịnh Nhất Luân có bước đệm rất tốt trên con đường sự nghiệp. Nếu nàng Thái tử phi xinh đẹp Trương Thiên Ái được truyền thông chú ý nhờ ngoại hình hoàn hảo cùng diễn xuất cao tay, thì chàng Thái tử Thịnh Nhất Luân lại gặp nhiều nghi ngờ của khán giả về mặt kỹ năng diễn xuất. Tuy nhiên anh vẫn nhận được nhiều lời mời chào từ các đạo diễn.

Mới đây nhất, khán giả được phen điên đảo khi nghe tin Thịnh Nhất Luân sẽ sánh đôi bên “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim mới Cô ấy rất xinh đẹp. Dù được mua bản quyền lại từ nhà sản xuất Hàn Quốc, nhưng phim sẽ khác hẳn so với bộ phim She was pretty từng gây sốt. Nội dung bộ phim sẽ được viết lại toàn bộ bởi biên kịch người Trung Quốc và cả biên kịch gốc người Hàn Quốc. Được biết đài Hồ Nam còn liên thủ với công ty Hàn Quốc Bon Factory (công ty sản xuất của bộ phim Cô nàng đẹp trai và Bạn gái tôi là hồ ly) để sản xuất bộ phim này. 

thinhnhatluan

Đây được coi là tác phẩm lớn đầu tiên của Thịnh Nhất Luân kể từ sau Thái tử phi thăng chức ký kết thúc. So với cô bạn Trương Thiên Ái, số lượng tác phẩm của Thịnh Nhất Luân không nhiều nhưng dường như mỗi bước đi của anh đều chắc chắn. Hiện Nhất Luân còn có được lượng fan lớn khi anh tham gia chương trình truyền hình thực tế Race the world được phát trên kênh Giang Tô TV.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất