Phim Ảnh

Mã Tư Thuần từng bị bắt nạt khi còn ngồi trên ghế nhà trường: Bị bạn học lén hòa phấn với nước lau bảng vào thức uống

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mã Tư Thuần tiết lộ nội tâm của mình không mấy tự tin vì từng gặp phải vấn nạn bạo lực học đường.

(VIETSUB) TỔNG HỢP NHỮNG PHÂN CẢNH SỢ HÃI CỦA HAI CHỊ EM CAN ĐẢM ĐẶNG LUÂN VÀ MÃ TƯ THUẦN

Nữ diễn viên 32 tuổi Mã Tư Thuần trở nên nổi tiếng và con đường phát triển trong sự nghiệp đi lên như diều gặp gió khi hợp tác với Châu Đông Vũ trong bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh, hai nữ diễn viên đã tạo nên lịch sử mới khi cả hai đều nhận giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Giải thưởng Kim Mã. Mã Tư Thuần từ đó cũng mở ra một khung cảnh tươi sáng hơn trên những bước đi trong tương lai.

Thời gian gần đây, Mã Tư Thuần đã có mặt trong một chương trình tạp kỹ mang tên Hãy xem cuộc sống của tôi (看我的生活) và tiết lộ bản thân thực sự không mấy tự tin.

Nữ diễn viên nói rằng ở thời điểm còn là học sinh, cô đã từng gặp phải vấn nạn bạo lực học đường; có bạn học vì ghét cô đã lén lút hòa thêm phấn viết bảng và nước lau bảng vào thức uống của cô. Vì không mảy may suy nghĩ và không nhận ra điều bất thường nên Mã Tư Thuần đã uống nó.

Mã Tư Thuần tiết lộ từ nhỏ đã chịu qua rất nhiều ủy khuất. Cô có cảm giác mình bước chân vào địa ngục khi bước vào cấp hai vì có rất nhiều bạn học nữ ghét bỏ mình và thường lấy mình ra làm trò cười, thậm chí còn cười chê rằng cô béo.

Sau đó, có vài người không chịu nổi tình hình này đã đi khiếu nại với giáo viên. Theo lời yêu cầu của giáo viên, bạn học đó đã đứng ra xin lỗi Mã Tư Thuần nhưng người đó đã quay ngược lại trách móc cô rằng: “Đã xin lỗi rồi, cậu còn khóc lóc gì nữa?” Phản ứng của cha mẹ càng khiến nội tâm của Mã Tư Thuần thêm đau thương, họ nói: “Đừng để tâm chuyện đó, con chỉ cần cố gắng chứng minh cho họ thấy rằng con sống tốt hơn họ”.

Sự việc này đã tạo nên tính cách nhạy cảm mọi thứ của Mã Tư Thuần, cô nàng sẽ dễ dàng hoảng sợ đến phát khóc khi có người lớn tiếng nói chuyện. Cho dù đã nhận được giải thưởng Ảnh hậu, cô cũng cảm thấy không tự tin vào bản thân.

Có một lần cậu đỗ xe rồi bị người hát la một tiếng, cậu đạ bị hù đến mức khóc luôn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất