Phim Ảnh

Mã Quốc Minh lần đầu tiên thừa nhận chia tay Huỳnh Tâm Dĩnh, nhưng hy vọng mọi người có thể tha thứ cho 'bạn gái cũ'

Âu Vì
Chia sẻ

Ngày 06.07, Mã Quốc Minh ngầm thừa nhận chuyện chia tay với Huỳnh Tâm Dĩnh khi cả hai trở về mối quan hệ bạn bè. Nam diễn viên cũng bày tỏ mong mọi người có thể tha thứ cho Huỳnh Tâm Dĩnh.

Rạng sáng hôm nay, truyền thông Hong Kong đăng đoạn phỏng vấn độc quyền với Mã Quốc Minh. Nam diễn viên thừa nhận mối quan hệ giữa anh và Huỳnh Tâm Dĩnh đã trở lại thành bạn bè, lần đầu tiên ngầm thừa nhận chuyện chia tay. Trước đó, nhiều trang báo có đề cập đến việc anh để vật định tình là cặp thú bông tượng trưng cho hai người ở trên xe, bay sang Mỹ tìm Huỳnh Tâm Dĩnh nối lại tình cảm,… nhưng tất cả đều bị ngôi sao TVB phủ nhận toàn bộ.

Mã Quốc Minh bày tỏ mối quan hệ giữa anh và Huỳnh Tâm Dĩnh là bạn bè, ngầm thừa nhận chuyện chia tay

Gần đây, bộ phim truyền hình mới nhất của Mã Quốc Minh là Bạch sắc cường nhân thành tích đạt được rất tốt. Trong khi đó, cô bạn gái cũ thì đang im hơi lặng tiếng ở Mỹ, trốn tránh tâm bão chỉ trích của dư luận. Hãy cùng SAOstar điểm qua đoạn phỏng vấn này để xem thái độ của Mã Quốc Minh đối với chuyện của Huỳnh Tâm Dĩnh như thế nào nhé!

Mã Quốc Minh

Phóng viên: Chuyện tình cảm của anh dạo này như thế nào rồi?

Mã Quốc Minh: OK! Có thể hình dung là khá tốt!

Phóng viên: Vậy anh có liên lạc với Huỳnh Tâm Dĩnh không?

Mã Quốc Minh: Chỉ có thể nói, bất luận như thế nào chúng tôi cũng là bạn bè. Tôi cảm thấy mọi người đối với chuyện này phản ứng có chút quá khích, tình cảm rất khó phân biệt đúng sai, mọi người không cần phản ứng lớn như vậy, không cần công kích cô ấy. Vả lại cô ấy cũng đã biết sai lầm của mình, trên đời không có ai mà không phạm lỗi sai.

Đoạn phỏng vấn độc quyền của truyền thông Hong Kong với Mã Quốc Minh.

Phóng viên: Anh tha thứ cho cô ấy sao?

Mã Quốc Minh: Trước đó tôi có nói qua, tôi có tức giận, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Về sau thì tôi lại lo lắng cho cô ấy, hy vọng mọi người sau này không nên phản ứng quá nhiều như vậy nữa, nên cho cô ấy một cơ hội để sửa đổi

Phóng viên: Về sau, liệu anh có thể cùng cô ấy đóng phim không?

Mã Quốc Minh: OK! Tôi không ngại, chúng tôi là bạn bè, cô ấy cũng đâu phải là kẻ thù giết cha tôi.

Phóng viên: Quan hệ của hai người thay đổi?

Mã Quốc Minh: Là bạn bè, không nhất định phải là kẻ thù.

Phóng viên: Trước đó có tin anh sang Mỹ tìm cô ấy nhưng mẹ của anh lại ngăn cản?

Mã Quốc Minh: Đây là chuyện phóng viên tự viết mà thôi, mẹ tôi cũng không lo lắng cho tôi, bà ấy cũng không hối thúc chuyện cưới xin, luôn tôn trọng tất cả sự lựa chọn của con trai!

Từng có thông tin cho rằng Mẹ Mã Quốc Minh không vừa lòng chuyện con trai quen Huỳnh Tâm Dĩnh. Ngay cả sự việc ngoại tình của “con dâu tương lai” bà không hề hay biết cho đến khi phóng viên tìm đến hỏi chuyện.

Vì vậy, dựa vào đoạn phỏng vấn này có thể khẳng định Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh đã chia tay. Nam diễn viên vẫn xem cô bạn gái cũ là bạn bè, mối quan hệ giữa hai người không đến mức tồi tệ như những dự đoán trước đó. Anh còn bày tỏ mong mọi người có thể tha thứ cho Huỳnh Tâm Dĩnh khi con người sống trên đời không ai mà không mắc lỗi sai, hy vọng có thể cho nữ diễn viên cơ hội để sửa chữa.

Cách hành xử và thái độ đối với sự việc này của Mã Quốc Minh càng khiến nhiều người thêm phần khâm phục và yêu mến cách sống và tính cách của anh. Mong rằng trong tương lai, nam diễn viên sẽ tìm được hạnh phúc, có được người bạn đời cùng mình đi hết quãng đường còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất