Phim Ảnh

Tin Huỳnh Tâm Dĩnh mang thai chỉ do truyền thông Hong Kong phóng đại, nhưng nếu có thật thì cũng không phải của Mã Quốc Minh?

Âu Vì
Chia sẻ

Với những chi tiết sau đây có thể chứng minh dù Huỳnh Tâm Dĩnh có thật sự mang thai đi chăng nữa thì "tác giả" chắc chắn không phải là Mã Quốc Minh

Khi Huỳnh Tâm Dĩnh “âm thầm” sang Mỹ với lý do du học, nâng cao diễn xuất nhưng thực chất là để tránh bão dư luận về vụ ngoại tình với Hứa Chí An. Thế nhưng vào ngày 08/05, trên mạng lan truyền một tin tức sốt dẻo được bắt nguồn từ truyền thông Hong Kong, cho rằng Huỳnh Tâm Dĩnh đi Los Angeles an thai, trước đó liên tục có dấu hiệu ốm nghén, nôn mửa.

Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh

Chuyện này mà thành sự thật thì chi tiết của scandal này chẳng khác gì một bộ phim đậm chất drama và rối ren không có hướng giải quyết. “Á hậu Hong Kong” có thai thì “tác giả” cái thai ấy sẽ là Mã Quốc Minh hay là Hứa Chí An? Trước đó, nam diễn viên Đường Văn Long tiết lộ Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh ở chung một tòa nhà, lại thấy họ đang ở bên nhau, vì vậy dân mạng suy đoán cha của đứa trẻ trong bụng Huỳnh Tâm Dĩnh nghiêng về Mã Quốc Minh nhiều hơn.

Xem thêm: Truyền thông Hong Kong: Huỳnh Tâm Dĩnh đã mang thai, cha đứa bé là Mã Quốc Minh hay Hứa Chí An?

Đường Văn Long chia sẻ khi từng thấy Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh ở cùng một tòa nhà

Tuy nhiên, sự thật đằng sau đó mới dở khóc dở cười, quả nhiên danh xưng “xé to, làm lố” mọi chuyện của truyền thông Hong Kong không sai chút nào. Tin đồn Huỳnh Tâm Dĩnh đang bị ốm nghén xuất phát từ bài báo phát hành ngày 31/03 năm … 2018, cách đây hơn 1 năm trước. Nếu khi ấy Huỳnh Tâm Dĩnh có thai thật sự thì đứa bé đã sớm được sinh ra.

Bài báo gốc làm phát sinh tin đồn Huỳnh Tâm Dĩnh mang thai từ … 1 năm về trước

Lúc ấy, nữ diễn viên cũng đã làm sáng tỏ, lên tiếng giải thích bản thân chỉ mắc bệnh cảm cúm, đã đi khám qua bác sỹ. Cho dù Huỳnh Tâm Dĩnh có thai, thì những chi tiết sau đây sẽ chứng minh được Mã Quốc Minh vô can trong chuyện này, khán giả càng khâm phục hơn tính cách con người, nhân cách vàng của nam diễn viên.

Xem thêm: Chân dung Thang Lạc Văn - Mỹ nhân thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh trong Bằng chứng thép 4

Trong một bài phỏng vấn, Mã Quốc Minh nói rằng anh luôn sống cùng nhà với cha mẹ và chị gái. Nam diễn viên không bao giờ sống chung với bạn gái trước hôn nhân, bởi vì những chàng trai như vậy rất rẻ tiền và không công bằng với người phụ nữ. Ngoài ra, trước khi scandal bạn gái ngoại tình bị vạch trần, Mã Quốc Minh cũng từng chia sẻ rằng, bản thân không có nhiều thời gian ngoài công việc, liên tục phải quay phim, một tuần lễ chỉ có thể gặp bạn gái được một lần.

Trên thực tế, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng sống cùng nhà với chị gái Huỳnh Tâm Mỹ, nên chẳng thể phát sinh chuyện Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh sống cùng với nhau như lời Đường Văn Long nói được. Huỳnh Tâm Dĩnh sai là thật, nhưng không thể vì chuyện này mà truyền thông Hong Kong đổ thêm dầu vào lửa, gây khó xử cho những người trong cuộc nhưng lại vô tội như Mã Quốc Minh và Trịnh Tú Văn!

Xem thêm: TVB đã cho cơ hội nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh nhất quyết không xin lỗi, hơn 100 người vì cô mà chịu liên lụy

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất