Phim Ảnh

Lý Tiểu Lộ đáp trả dân mạng, đả kích luôn cả Giả Nãi Lượng khi bị chỉ trích ăn bám chồng

Như Hồ
Chia sẻ

Một bài viết vào năm ngoái chỉ trích Giả Nãi Lượng ngấm ngầm bày trò hại Lý Tiểu Lộ nhưng được fan của anh lên tiếng bảo vệ ngay sau đó. Bất ngờ Lý Tiểu Lộ cũng lên tiếng phản bác lại bài bình luận của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, Giả Nãi Lượng trong một chương trình thực tế khi cùng các nghệ nhân khác trò chuyện, lúc nhắc đến bản thân mình đã biểu thị: “Tôi không cần bất cứ sự an ủi nào cả. Tôi rất tốt, chúng tôi đều rất tốt” nghi ngờ lần đầu tiên lên cho biết cảm nhận của mình sau chuyện của Lý Tiểu Lộ PGone.

Trong khi đó, một thời gian trước, Giả Nãi Lượng cũng từng bị chụp được sau khi tham dự một lễ trao giải đã trở về một căn biệt thự khác khu Bắc Kinh chứ không hề về nơi ở trước đây ở cùng với Lý Tiểu Lộ, nghi ngờ cả hai đã ly thân.

Vào ngày 8 tháng 3 vừa qua, một ký giả truyền thông Trung Quốc đã lên tiếng trả lời những sự quan tâm của cư dân mạng dành cho vợ chồng nhà Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ. Tài khoản này cho biết vợ chồng họ đã phân chia tài sản:

Giải Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ ly hôn thực sự không đến bước phải phân chia quá nhiều tài sản. Hai người họ kết hôn tiền bạc thì mạnh ai người nấy quản. Thế nhưng Giải Nãi Lượng đem nhà của anh ấy ở Bắc Kinh giao cho Lý Tiểu Lộ, anh ấy giờ đây đang thuê phòng ở ngoài. Giả Nãi Lượng bây giờ đang hy vọng đừng ai nhắc đến chuyện giữa mình và Lý Tiểu Lộ nữa trước đây.

Anh ấy cũng vì lý do này mà một thời gian dài không xuất hiện trước mặt mọi người. Có điều đoàn đội Giả Nãi Lượng muốn xây dựng cho anh ấy hình tượng đáng thương, rốt cuộc trong hôn nhân giữa Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đoàn đội anh muốn nhân cơ hội này muốn dành sự cảm thông, đồng tình từ mọi người cho Giả Nãi Lượng, từ đó giúp anh ấy có nhiều tài nguyên tốt hơn nữa”.

Vừa rồi, có một phần mềm theo dõi minh tinh hiển thị Lý Tiểu Lộ đã để lại bình luận trên weibo vào một bài viết được đăng tháng 10 năm ngoái, nội dung của bài viết này đại khái là chỉ ra Lý Tiểu Lộ có lập một tài khoản khác, nơi đó chất chứa đầy những tâm sự của người mẹ dành cho con gái mình. Nơi đây không hề có người hâm mộ cũng như người lạ (dù có follow cũng bị cô hủy sau đó), thậm chí sợ bị người khác phát hiện cô cứ cách vài ngày là đổi tên…

Nhưng bất ngờ vào ngày sinh nhật của Giả Nãi Lượng thì tài khoản này bị đưa lên hotsearch nhưng vào lúc đó cô đã xóa hết những bài biện minh cho mình, chỉ giữ lại những đoạn nhật ký thường ngày với Điềm Hinh và bị cư dân mạng chỉ trích cô đang bán thảm, một lần nữa bị chính chồng mình đẩy vào vực thẳm (bài đăng ám chỉ thủ đoạn công khai của Giả Nãi Lượng - trước đó người này cũng nói kẻ địch của cô là người thân nhất, cũng chính cha của con cô).

Vì vậy, có cư dân mạng lên tiếng đòi lại công bằng cho Giả Nãi Lượng: “Lý Tiểu Lộ tiền kiếm được đều đưa cho cha cô ta, trong khi đó việc ăn uống, ngủ nghỉ, tiểu tiện… toàn bộ đều do mình Giả phụ trách, anh ấy không kiếm tiền thì hai mẹ con họ có mà hút không khí sống?

Và bất ngờ Lý Tiểu Lộ đã lên tiếng phản bác lại bài bình luận đó: “Con mắt nào của ngươi nhìn thấy cô ấy ăn, uống.. mọi sinh hoạt đều nhờ vào tiền của Giả Nãi Lượng? Ngươi đã nhìn thấy Giả Nãi Lượng cho cô ấy thứ gì rồi? Tôi cảm thấy bài viết này (ý chỉ bài viết trên) viết rất chân thực“.

Có điều sau khi bình luận xong cũng nhanh chóng bị xóa ngay sau đó nhưng may có bạn fan nhanh tay chụp lại được.

Thông qua phần mềm theo dõi này có thể thấy, Lý Tiểu Lộ ngày hôm nay luôn online weibo, thậm chí còn trả lời bài viết của hậu hội viên. Thế nhưng, đoạn phản bác lại bình luận trên có phải do đích thân Lý Tiểu Lộ đăng tải lên hay không thì vẫn còn là nghi vấn? Quan hệ giữa cô và Giả Nãi Lượng rốt cuộc là như thế nào? Chúng ta hãy đợi đương sự lên tiếng nói rõ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất