Phim Ảnh

Mới ly hôn Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ đã kết hôn và mang thai với PGone?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau thông báo ly hôn thì Lý Tiểu Lộ vấp phải nghi vấn đã sớm lĩnh chứng cùng PGone, thậm chí còn mang thai đứa con của tình nhân trẻ.

Tháng 5 năm nay, Đinh Phi - cựu thành viên trong nhóm nhạc cùng với PGone đột nhiên cảm thán PGone ở Bắc Kinh sống không dễ dàng gì, vừa phải nuôi chị dâu vừa phải chăm con. Người này còn còn tiết lộ PGone và Lý Tiểu Lộ đã sớm lĩnh chứng kết hôn vào tháng 5.

Sau khi thông tin được đăng tải, phòng làm việc Lý Tiểu lộ lên tiếng phủ nhận, kiên quyết cho biết tin đồn kia là giả, phủ nhận mối quan hệ nam nữ giữa Lý Tiểu Lộ và PGone.

Trước đây, vài người còn bán tín bán nghi trước khả năng Lý Tiểu Lộ thực sự ngoại tình với PGone. Nhưng sự thật lại cực sốc khi ngày 30.10 vừa qua, trên mạng truyền tay nhau 3 đoạn video thân mật giữa nữ diễn viên và tình nhân trẻ. Không lâu sau đó, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn cũng chính thức được phòng làm việc công bố.

Vào ngày đoạn video bị tiết lộ, dân mạng đăng tải tấm hình Lý Tiểu Lộ chúc mừng sinh nhật cho Điềm Hinh vào ngày 23.10 kèm theo dòng chú thích: “Ảnh hậu Kim Mã” cố tình mặc đồ không để lộ bụng. Lý Tiểu lộ vốn là một người yêu thích cái đẹp, bình thường cô sẽ không mặc những loại đồ này. Hơn nữa, tấm hình lộ rõ vòng hai của Lý Tiểu Lộ bị Điềm Hinh ôm choàng che mất, rất nhiều người suy đoán lẽ nào Lý Tiểu Lộ lại mang thai?

Khi bài thông báo ly hôn được đăng tải, ngay lập tức rất nhiều bloggers đưa tin “Nguyên nhân thực sự dẫn đến việc ly hôn là vì đứa con trong bụng Lý Tiểu Lộ. Nhân lúc đứa nhỏ chưa sinh mà xử lý xong mối quan hệ, để Lý Tiểu Lộ và PGone về chung một nhà”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất