Phim Ảnh

Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc áp đảo trên mọi phương diện của BXH nam chính phim truyền hình được yêu thích nhất

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng nam chính phim truyền hình thần tượng được yêu thích trên ba phương diện Khả năng diễn xuất, nhan sắc và nhân vật được tung ra. Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc gần như áp đảo trên mọi phương diện.

Phim truyền hình thần tượng luôn là một trong những thể loại được khán giả yêu thích hiện nay với một nam chính vẻ ngoài lạnh lùng nhưng vô cùng thâm tình. Năm 2019 đã đi gần nửa chặng đường, nhiều tác phẩm truyền hình cũng đã được phát sóng.

Dưới đây là bảng xếp hạng một số nam chính phim truyền hình thần tượng như Từ Khai Sính - Lăng Dị Châu, Trương Siêu - Mộ Thừa Hòa, Trần Tinh Húc - Lý Thừa Ngân, Lâm Nhất - Cố Vị Dịch, Hứa Khải - Lệ Trần Lan về các phương diện như Khả năng diễn xuất, nhan sắc và nhân vật.

Trong bảng xếp hạng khả năng diễn xuất thì được đánh giá cao nhất là Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc trong Đông cung với 45%. Trần Tinh Húc bước chân vào ngành giải trí kể từ khi là một cậu bé, đến nay đã có hơn chục năm kinh nghiệm. Với hình tượng một thái tử tàn nhẫn, vô tình nhưng cũng hết lòng vì người mình yêu đã thành công tạo nên hình tượng Lý Thừa Ngân trong lòng khán giả.

Xếp sau Trần Tinh Húc là Mộ Thừa Hòa với 11%, đứng vị trí thứ 3 là Lăng Dị Châu với 8%​, Cố Vị Dịch xếp vị trí thứ 4 với 7% và cuối cùng là Lệ Trần Lan của Hứa Khải với 3%.

Trong danh sách xếp hạng nhan sắc những nam chính phim thần tượng này thì Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc một lần nữa dẫn đầu với 28%, theo sau là Lăng Dị Châu và Cố Vị Dịch với 20% và Mộ Thừa Hòa, Lệ Trần Lan đứng hai vị trí cuối cùng với 8% và 5%.

Thế nhưng, đến với bảng xếp hạng về xây dựng nhân vật thì hình tượng Cố Vị Dịch của Lâm Nhất lại được yêu thích nhất với 28%, theo sau là Lý Thừa Ngân với 21%. Cuối cùng là Lăng Dị Châu, Mộ Thừa Hòa và Lệ Trần Lan với 14%, 8% và 5%.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất