Phim Ảnh

Lý Thần thắng kiện khi bị chỉ trích là người đàn ông tồi tệ, ăn bám Phạm Băng Băng

Thiên Bình
Chia sẻ

Mới đây, Lý Thần đã dành chiến thắng trong một vụ kiện vì bị xúc phạm đến danh dự của mình. Bị cáo phải bồi thường Lý Thần số tiền 50 ngàn NDT (150 triệu đồng) kèm với bài đăng xin lỗi trong vòng 30 ngày.

Hôm nay (10.10), tòa án ra quyết định, tuyên bố Lý Thần giành chiến thắng trong một vụ kiện liên quan đến danh dự, nhân phẩm. Bị cáo đã xúc phạm đến Lý Thần khi đăng bài phỉ báng, tố nam diễn viên là người đâm sau lưng bạn bè, là tra nam (người đàn ông tệ bạc, vô tình vô nghĩa). Kết quả, người này phải bồi thường cho Lý Thần phí tổn hại tinh thần số tiền 50 ngàn NDT cùng với đó là bài đăng xin lỗi duy trì trong 30 ngày.

Trên mạng xã hội, Lý Thần liên tục bị dân mạng mắng chửi là tra nam cặn bã, cùng với đó là những tin đồn thất thiệt. Khoảng thời gian trước, có nguồn tin tiết lộ nam diễn viên đã có người yêu mới, làm quen và hẹn hò với thiên kim tiểu thư giàu có người Singapore. Tuy nhiên, phòng làm việc của Lý Thần đã bác bỏ tin tức này, bày tỏ phía nhà gái thực chất chỉ là bạn diễn của anh, ngoài ra cả hai không có mối quan hệ gì đặc biệt.

Từ sau khi chia tay Phạm Băng Băng, hình tượng của Lý Thần xuống dốc trầm trọng. Trước đó, một nguồn tin cho biết cặp đôi chia tay là do Lý Thần phụ bạc, bỏ rơi Phạm Băng Băng trong suốt quãng thời gian người yêu gặp khó khăn. Thậm chí, tiền phạt và bổ sung về thuế vụ nam tài tử còn không bỏ ra một đồng nào để trợ giúp.

Với những bài đăng về Lý Thần, phía dưới bình luận toàn mang sắc thái tiêu cực, hết mỉa mai anh là kẻ buôn đá trái tim (yêu ai là tặng đá trái tim cho người đó), lại còn chỉ trích nam tài tử là người đàn ông tệ bạc, ăn bám phụ nữ. Động thái này của Lý Thần chính là đòn cảnh cáo hiệu quả dành cho những ai xúc phạm đến danh dự của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất