Phim Ảnh

Lý Thần già nua, làn da ngày càng chảy xệ sau khi chia tay Phạm Băng Băng

Thiên Bình
Chia sẻ

Kể từ khi cùng Phạm Băng Băng chia tay, ngoại hình của Lý Thần xuống dốc nhanh chóng.

Mọi người thường nói nữ giới sẽ mau già hơn nam giới khi càng lớn tuổi, đặc biệt là trong ngành giải trí. Nếu những nam minh tinh chú trọng đến việc bảo dưỡng “nhan sắc” thì dễ dàng có được vẻ ngoài và phong độ như lứa tiểu thịt tươi sau 90. Có thể nhắc đến những cái tên như Trần Khôn, Ngô Tôn hay Lâm Chí Dĩnh. Tuy nhiên những trường hợp này lại không được áp dụng cho Lý Thần.

Hình ảnh Lý Thần khi còn trẻ.

Vài ngày trước, truyền thông chụp được những hình ảnh nam diễn viên họ Lý tại sân bay. Anh mặc chiếc áo khoác dài màu đen, kết hợp với quần jean và áo thun, đội ngũ kéo hơi sụp xuống che đi phần trên khuôn mặt. Mặc dù trong trang phục như của thanh niên nhưng gương mặt của Lý Thần lại đáng báo động.

Trạng thái, sắc mặt của Lý Thần trông già nua hơn rất nhiều. Từ ảnh chụp cho thấy, gương mặt Lý Thần gầy gò không ít, hốc mắt có chút lõm sâu, từng đường nét khuôn mặt hiện rõ những nết nhăn lão hóa. Râu cũng không được cạo sạch, sắc thái bộc lộ vẻ mệt mỏi, căng thẳng.

Từ bức ảnh mặt mộc này có thể thấy rõ Lý Thần không có lông mày.

Xem những hình ảnh này của Lý Thần, dân mạng Trung Quốc bày tỏ sự ngạc nhiên. Tất cả ý kiến đều cho rằng họ chẳng thể nhận ra một Lý Thần phong độ của ngày nào trong cái nhìn đầu tiên từ những tấm hình này. Quả thật thời gian chẳng chừa một ai, đặc biệt kể từ khi chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần đã già hơn rất nhiều.

Những hình ảnh của Lý Thần sau khi chia tay Phạm Băng Băng:

So với những hình tượng phong độ, lực lưỡng khi xưa thì thật sự trạng thái của Lý Thần trong thời gian gần đây khác xa một trời một vực.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất