Phim Ảnh

Lý Thần cùng Phạm Băng Băng đồng loạt rút lui khỏi vị trí quản lý các công ty

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Lý Thần đã rút chân ra khỏi công ty hợp tác đầu tư với Phạm Băng Băng, mẹ Phạm Băng Băng trở thành người hợp tác mới.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 28 tháng 1, gần đây có cư dân mạng phát hiện sau khi việc Phạm Băng Băng có liên quan đến vấn đề thuế vụ bị tiết lộ thì Lý Thần đã rút chân ra khỏi công ty hợp tác đầu tư cùng với Phạm Băng Băng. Công ty hữu hạn văn hóa ảnh thị Vô Tích Ái Mỹ Thần với tổng giá trị 740 triệu NDT (tương đương hơn 2800 tỷ đồng) giờ đây mẹ Phạm Băng Băng - bà Trương Truyền Mỹ đã trở thành một trong những người hợp tác mới. Ngoài ra, người pháp nhân của công ty cũng không còn là Phạm Băng Băng nữa, cổ đông cũng đã có nhiều sự thay đổi lớn.

Được biết, Phạm Băng Băng và Lý Thần sau khi công khai tình cảm thì tháng 11 năm 2015, Lý Thần và Phạm Băng Băng hợp tác đầu tư thành lập công ty hữu hạn Ái Mỹ Thần. Đến tháng 4 năm 2018, studio văn hóa ảnh thị Vô Tích Hải Thị gia nhập vào thì Lý Thần - người chịu trách nhiệm và đại diện thep pháp luật đã đổi thành Mâu Ân Quảng. Đến ngày 15 tháng 1 thì Lý Thần đã rút chân ra khỏi công ty.

Thêm vào đó, nhiều người phát hiện các công ty khác mà Phạm Băng Băng giữ trách nhiệm pháp lý trước đây, nữ diễn viên đều đồng loạt rút tên khỏi các vị trí quản lý, lãnh đạo mà thay vào đó chỉ nắm giữ như một cổ đông bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất