Phim Ảnh

Lý Thấm 'liều mạng' làm việc, được gọi là Triệu Lệ Dĩnh thứ 2!

Như Hồ
Chia sẻ

Lý Thấm đang ở đoàn quay phim với trạng thái không quá tốt sau lịch trình làm việc dày đặc.

Gần đây, có cư dân mạng gặp được Lý Thấm đang ở đoàn phim đảm nhận vai diễn cho một bộ phim mới. Trong hình, Lý Thấm mặc trang phục cổ trang, trang điểm vô cùng xinh đẹp, đang có cảnh diễn cùng với một nam diễn viên. Thế nhưng có điều chú ý rằng khí sắc của Lý Thấm xem ra có chút mệt mỏi, không phải là ở trạng thái tốt nhất. Sau đó, đạo diễn còn phải chỉ dẫn cô một số điều.

Được biết, Lý Thấm tham gia đoàn phim vào ngày 15 tháng 3 vừa rồi và quay liền trong ba ngày, đến ngày 19 cô lại đi Nhật Bản để tham gia một động, trở về nước lại tiếp tục quay phim. Hành trình này đối với Lý Thấm mà nói thì mang đến cho cô áp lực không ít khi phải chạy đôn chạy đáo hết nơi này đến nơi khác.

Thế nhưng, trong ngành giải trí những minh tinh có lịch trình dày đặc như thế này không phải là ít. Kiều Hân trong một chương trình phỏng vấn từng nói hy vọng bản thân cô cứ mãi làm việc không ngừng, một ngày cũng không nghỉ ngơi đồng thời cho biết trong ngành giải trí này chỉ có như vậy mới mang đến cảm giác an toàn.

Với một diễn viên không đủ khí chất, điều kiện ngoại hình cũng không phải quá ưu tú… mà nói, trong ngành giải trí cần phải làm việc không ngừng, nếu như chỉ cần nghỉ một ngày rất có thể sẽ bị đào thải ngay sau đó. Bạch Vũ cũng từng trong một chương trình tống nghệ chia sẻ, bản thân làm việc nhiều nhất chính là lúc quay phim, quay một chập tới 3-4 tháng, nhưng khi công việc kết thúc lại cảm thấy mệt mỏi, hy vọng có thể có kỳ nghỉ dài đến nửa tháng để điều tiết lại.

Triệu Lệ Dĩnh trong ngành giải trí cũng được xem là “Tam nương liều mạng” khi sau Lục trình truyền kỳ năm 2013 cô ký hợp đồng quay phim không ngừng. Mỗi ngày nếu như ở trường phim thì cũng là trên đường đến đoàn phim, một năm hầu như không có ngày nào nghỉ ngơi. Triệu Lệ Dĩnh trong lần tiếp nhận phỏng vấn cũng từng nói, hy vọng bản thân trong thời kỳ đẹp nhất có thể đảm nhận vai diễn mà bản thân yêu thích, sợ rằng bỏ lỡ nó sau này không có cơ hội diễn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất