Phim Ảnh

Liệu Lý Nhất Đồng có thể 'nối gót' Triệu Lệ Dĩnh để trở thành 'Nữ hoàng rating thứ 2' hay không?

Thăng Long
Chia sẻ

Được đánh giá là có gương mặt khá giống nhau cùng với nét diễn xuất vô cùng tự nhiên, liệu Lý Nhất Đồng có thể 'tiếp bước' đàn chị để trở thành 'Nữ hoàng rating' được hay không?

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những Hoa đán có độ hot nhất nhì làng điện ảnh Hoa ngữ, được mệnh danh là “Nữ hoàng rating” khi những bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia có những thành tích vô cùng tốt như: 1 bộ phá 2.0, 7 bộ vượt 1.0 với mức rating trung bình 1.59. Những bộ phim “Dĩnh bảo” tham gia đều thành công rực rỡ, tên tuổi của cô nàng gắn liền với rất nhiều những bộ phim đình đám một thời như: “Sam Sam đến rồi”, “Lão Cữu Môn” , “Thanh Vân Chí”, “Sở Kiều Truyện”,…

Xuất thân trong một gia đình thuần nông, có phần khó khăn khi ba làm cảnh sát địa phương, mẹ bán tạp hóa ở vùng quê hẻo lánh. Triệu Lệ Dĩnh sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì bắt đầu công việc kiếm sống mưu sinh, giúp đỡ gia đình, thời điểm đó ước mơ bước chân vào Cbiz là hoang đường và mơ hồ với cô gái trẻ. Nhưng cuối cùng cơ hội cũng đến với cô khi giành quán quân trong cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh có cơ hội bước chân vào showbiz để đóng một quảng cáo.

Chỉ sau hai tháng học diễn xuất, cô tiến bộ vượt bậc và chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong phim Nam Việt Vương. Sau Nam Việt Vương, “Tiểu hoa đán” tiếp tục lăn lộn trên màn ảnh với nhiều vai diễn phụ trong phim Golden Marriage, Tân Ngọc Quan Âm, … Không được dành nhiều đất để thể hiện nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn hoàn thành vai diễn, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Đặc biệt vai Tịnh Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách đã chứng minh được thực lực diễn xuất vượt trội của cô, giúp con đường tiến thân mở rộng.

Sau những ngày tháng tích lũy kinh nghiệm trong nhiều vai diễn phụ, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng có cơ hội thủ vai chính trong Lục Trinh truyền kỳ. Lập tức sau vai diễn này, cô chính thức trở thành diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Sau Lục Trinh truyền kỳ, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu khẳng định tên tuổi của mình trong nhiều bộ phim có kinh phí đầu tư khủng như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, … Với nét đẹp thanh thoát, đáng yêu, cùng với diễn xuất tốt, hóa thân nhân vật đa dạng, Triệu Lệ Dĩnh dần chinh phục khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh vụt sáng sau Hoa Thiên Cốt

Một lần nữa lột xác hoàn toàn đầu năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh diễn xuất bùng nổ lấy được nước mắt hàng vạn khán giả trong “Minh Lan Truyện”. Theo Bảng xếp hạng những phim truyền hình nổi tiếng 2018 - 2019 thì “Minh Lan Truyện” đang dẫn đầu. Tuy kết thúc không được lòng khán giả nhưng Minh Lan Truyện đã rất thành công.

Sau thời gian nghỉ để sinh em bé, Triệu Lệ Dĩnh hiện đã có kế hoạch quay lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm Hữu Phỉ cùng với việc giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn hơn.

Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Vương Nhất Bác trong 'Hữu Phỉ'

Lại nói về Lý Nhất Đồng - cô nàng được cho là có khuôn mặt khá giống Triệu Lệ Dĩnh,Lý Nhất Đồng không phải là cái tên xa lạ với những người theo dõi giới giải trí Trung Quốc. Ngay từ khi mới tốt nghiệp, Lý Nhất Đồng đã được đạo diễn nổi tiếng ưu ái giao cho vai chính đầu tay trong bộ Bán Yêu Khuynh Thành.

Lý Nhất Đồng được cho là có rất nhiều ưu điểm để nối tiếp đàn chị Triệu Lệ Dĩnh khi được đánh giá là khá tiềm năng khi hiện tại cô nàng đã sở hữu trong tay hơn 20 vai diễn lớn nhỏ, đồng thời có nhiều cơ hội hợp tác cùng những nam diễn viên tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ như: Đặng Luân, La Tấn,… Cô cũng là nữ diễn viên được Vu Chính “push” nhiều nhất khi liên tiếp giao vào tay cô nàng những vai diễn chính.

Được đánh giá là có đủ ưu điểm để trở thành “Nữ hoàng rating thứ 2” là thế, nhưng điều mà cư dân mạng cho rằng sự nghiệp của cô nàng mãi “lênh đênh” là do thời chưa tới. Hy vọng trong năm 2020 này, Lý Nhất Đồng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn với nhiều tác phẩm truyền hình nổi bật và ghi dấu tên mình vào danh sách 1 trong Tứ tiểu Hoa đán của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất