Phim Ảnh

Lý Hoành Nghị đang thảo luận cho vai Hoa Thành trong 'Thiên quan tứ phúc'

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu Lý Hoành Nghị sẽ là Hoa Thành trong Thiên quan tứ phúc?

Thiên quan tứ phúc (Quan trời ban phúc) của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu, mẹ đẻ của nguyên tác Trần tình lệnh - Ma đạo tổ sư, là câu chuyện mang màu sắc đam mỹ tập trung vào tình cảm cấm kị giữa thần-quỷ. Câu chuyện kể về Tạ Liên một lòng trong sạch mà vì người thương nên náo loạn thiên đình. Đồng thời, câu chuyện cũng nhắc về Hoa Thành là một tình thánh, chờ đợi tám trăm năm để có thể được bên cạnh người yêu.

Từ đầu tới cuối truyện, danh tính Hoa Thành vẫn được giấu kín. Dù có biết anh là ai thì vẫn còn nhiều lỗ hổng khác về anh cần được khai phá. Từng chút từng chút, những điều Hoa Thành trải qua, những điều anh làm cho Tạ Liên trong suốt tám trăm năm được hé lộ. Có người bảo, vĩnh viễn không hề tồn tại, thế nhưng Hoa Thành sẵn sàng đánh bay định kiến đó. Hoa Thành, thân hồng y sắc máu lạnh lẽo mà nóng bỏng, vì một người nguyện không siêu thoát. Vì một người biến thành quỷ vương. Với anh, chỉ có một người là thần, là vĩnh viễn không rời xa. Một con quỷ suýt nữa có thể phi thăng thành thần, khó thế nào đây? Nhưng vì người, vĩnh viễn nguyện chờ đợi.

Lý Hoành Nghị sinh 26 tháng 6 năm 1998. Anh từng tham gia: Thanh xuân của ai không mơ hồ, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi, Hoắc Khứ Bệnh, Thanh Nang truyện… Mới đây, Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt của Lý Hoành Nghị gây chú ý khi phát sóng. Tạo hình nhân vật “đại ma đầu” sinh tình Thượng Quan Thu Nguyệt của Lý Hoành Nghị được tán dương hết lời, vừa yêu nghiệt, tà mị vừa tuấn mỹ, thanh thoát.

Chỉ vì đổi lấy nụ cười, niềm vui và tình cảm của Xuân Hoa mà Thượng Quan Thu Nguyệt phải bày mưu tính kế… Diễn xuất rất chân thực và đầy truyền cảm của Lý Hoành Nghị khiến trái tim fans nữ rung rinh! Có thể nói là rất bám sát Hoa Thành trong trí tưởng tượng của độc giả.

Liệu Lý Hoành Nghị sẽ là Hoa Thành trong Thiên quan tứ phúc?

“Khoảnh Khắc Chưa Trọn Vẹn” - Lý Hoành Nghị (OST Xuân Hoa Thu Nguyệt)

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất