Phim Ảnh

Lý Hiện lần đầu tiên dẫn đầu BXH sức ảnh hưởng Đại Lục, phá vỡ kỷ lục 64 tuần của Thái Từ Khôn

Như Hồ
Chia sẻ

Lý Hiện lần đầu tiên dẫn đầu trong bảng xếp hạng nội địa, phá vỡ kỷ lục 64 tuần của Thái Từ Khôn. Dương Tử trở thành nữ minh tinh duy nhất xuất hiện trong bảng này.

Các bạn có còn nhớ câu chuyện sức ảnh hưởng của Châu Kiệt Luân trong nhóm siêu chủ đề khi 'san bằng' tất cả để vươn lên vị trí đầu bảng không? Lúc đó, Châu Kiệt Luân đã vượt qua được những minh tinh nổi tiếng như Thái Từ Khôn, Chu Nhất Long, Dịch Dương Thiên Tỉ… những đỉnh cấp lưu lượng. Có điều, Châu Kiệt Luân là nghệ nhân Đài Loan, Thái Từ Khôn vẫn là người đứng đầu trong bảng xếp hạng lực ảnh hưởng nội địa (Đại Lục).

Gần đây, trong bảng xếp hạng lực ảnh hưởng Đại Lục, Thái Từ Khôn cũng đã bị Lý Hiện vượt mặt. Đây là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt đến nay, Lý Hiện đứng lên đỉnh cao nhất trong bảng xếp hạng này, đánh bại thành tích 64 tuần của Thái Từ Khôn. Tháng 7 thật sự là tháng thuộc về Lý Hiện, không hổ với danh hiệu “Bạn trai tháng 7”, đưa Thái Từ Khôn trở thành “bạn trai cũ”.

Có điều, có cư dân mạng nói Lý Hiện thắng Thái Từ Khôn có chút không thuyết phục vì fan Thái Từ Khôn từng lên tiếng vào ngày 22 tháng 7 cho biết từ giờ về sau họ sẽ không cày số liệu cho anh nữa mà tập trung vào âm nhạc, tác phẩm, thời thượng… của thần tượng.

Lý Hiện có được vị trí như ngày hôm nay nhờ vào fan hâm mộ biết tranh thủ thời cơ, nhân cơ hội này ra sức “cày cấy” cho thần tượng, một phần nữa cũng phải cảm ơn phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Nhờ vào tác phẩm này mà Lý Hiện bạo hồng, lượng fan hâm mộ tăng chóng mặt trên weibo.

Trong khi đó, nữ chính Thân ái, nhiệt tình yêu thươngDương Tử cũng thành công xuất hiện trên bảng xếp hạng. Dương Tử là nữ minh tinh duy nhất xuất hiện trên bảng này. Những tiêu hoa mới cũ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Quan Hiểu Đồng, Dương Siêu Việt... đều đã rớt khỏi bảng. Ngoại trừ Thân ái, nhiệt tình yêu thương, Dương Tử còn phải cảm ơn show truyền hình Nhà hàng Trung hoa 3.

Đặng Luân sẽ là người có cơ hội sẽ tạo đột phá trong lần tiếp theo nhất khi phim truyền hình Cố lên, cậu là giỏi nhất do anh đảm nhận vai chính sẽ lên sóng đài Hồ Nam vào ngày 31 tháng 7 tới đây.

Tiêu ChiếnVương Nhất Bác cũng có cơ hội để lên vị trí đầu, có điều Trần tình lệnh cũng sắp kết thúc nên khả năng thắng lợi sẽ không cao lắm.

Lý Hiện, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến.. đều là những đỉnh cấp lưu lượng mới, vượt qua những lưu lượng cũ như Dịch Dương Thiên Tỉ, Chu Nhất Long… để họ đứng vị trí thứ 9, 10 trong bảng xếp hạng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất