Phim Ảnh

Lý do thật sự khiến Trương Bá Chi không công khai danh tính cha của đứa con thứ ba

Âu Vì
Chia sẻ

Vào cuối năm 2018, Trương Bá Chi hạ sinh con trai thứ ba khiến nhiều người bất ngờ. Cô chưa tái hôn hay có một cuộc tình mới nào công khai vì thế danh tính cha đứa bé khiến dân mạng thi nhau phỏng đoán.

Ngày 15 tháng 3, một tờ báo Hong Kong tuyên bố lý do thật sự khiến Trương Bá Chi không công khai danh tính của cha đứa con thứ ba của cô. Từ trước đến nay, những tin đồn là về thân phận thật sự của người đàn ông đó khiến dân mạng thi nhau phỏng đoán, từ Châu Tinh Trì, Tạ Đình Phong đến doanh nhân Malaysia đều bị gọi tên nghi ngờ, thế nhưng tất cả đều bị Trương Bá Chi lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt.

Theo tờ Hong Kong cho biết, nguyên nhân khiến cô không công khai danh tính cha đứa nhỏ là vì trong giai đoạn đầu mang thai cả hai đã chia tay, bố đứa trẻ cũng không hề biết cô có thai. Nếu đúng thật sự như vậy thì chuyện Trương Bá Chi không công bố danh tính cha đứa nhỏ cũng là điều dễ hiểu, vì đó là chuyện cá nhân của nữ diễn viên, mặt khác cô cũng không muốn phát sinh những rắc rối, phức tạp khác. Nhiều lần Trương Bá Chi mạnh tay nhất quyết kiện những ai đồn đoán, thêu dệt tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của cô.

Hiện tại, Trương Bá Chi vô cùng hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống cùng với ba đứa con trai yêu quý của mình. Hai người con trai Lucas và Quintus càng lớn càng khôi ngô đẹp trai. Hằng ngày, nữ diễn viên thường xuyên đăng những tấm hình bên cạnh gia đình, vào các dịp lễ đặc biệt, nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc khi khoe trên mạng xã hội những món quà được hai cậu con trai tặng cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất