Phim Ảnh

Lý do Thanos lạc vào Soul World sau khi búng tay, còn Iron Man và Hulk thì không?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng lời giải đáp cho những thắc mắc này đã lộ diện!

Trong Avengers: Infinity War, khi Thanos cướp đi một nửa sự sống trong vũ trụ, hắn đã nhìn thấy một không gian hoàn toàn khác. Thanos đã đến Soul World, thế giới bên trong Soul Stone và nhìn thấy Gamora lúc còn nhỏ. Khoảnh khắc này rất ngắn nhưng nó đặt ra một câu hỏi lớn cho Avengers: Endgame  cả HulkIron Man đều sử dụng sức mạnh của găng tay vô cực trong Endgame, thế nhưng tại sao không giống như Thanos?

Để trả lời cho câu hỏi này, một người dùng Reddit đã đưa ra một giả thuyết. Tài khoản này cho rằng Thanos nhìn thấy Gamora lúc trẻ vì hắn đã đến Vormir và hy sinh “con gái của mình” để lấy Soul Stone. HulkIron Man đã không đến lấy viên đá trực tiếp và do đó, không có chuyến đi đến Soul World. Cụ thể hơn, anh ấy nói:

Tôi nghĩ lý do tại sao Thanos là người duy nhất đi đến Soul World khi búng tay là vì hắn ta là người duy nhất thực sự hy sinh thứ mà mình yêu. Hắn ta đến Vormir và hy sinh Gamora cho hòn đá, đó là lý do tại sao Thanos nhìn thấy cô ấy trong Soulworld, vì hắnhiểu nhu cầu của Stone Stone, khi phải mất con gái.”

Smart Hulk Tony không thực sự hiểu về Stone. Mặc dù họ đã sử dụng sức mạnh tổng hợp của Viên đá Vô cực, giống như Thanos đã làm, thế nhưng, họ đã không phải hy sinh bất cứ ai cho Viên đá Linh hồn. Chính Clint đã phải mất Natasha để có được Viên đá Linh hồn.”

Lời nói của Red Skull với Thanos là ‘Soul giữ một vị trí đặc biệt trong số các Viên đá Vô cực. Bạn có thể nói, đó là một sự khôn ngoan nhất định … Để đảm bảo rằng bất cứ ai sở hữu nó đều hiểu được sức mạnh của nó, hòn đá đòi hỏi một sự hy sinh … để lấy viên đá, bạn phải đánh mất thứ mình yêu thích. Linh hồn đổi lại linh hồn. Clint là người đã trải qua điều đó trong Endgame, không phải Smart Hulk hay Tony. Clint là người hy sinh để hiểu sức mạnh của Stone Stone.”

“Có thể HulkIron Man đã đến Thế giới linh hồn nhưng những cảnh đó không xuất hiện trong phim. Đạo diễn JoeAnthony Russo nói rằng họ đã lên kế hoạch thế giới linh hồn cho Tony, nơi anh ấy đã thấy con gái của mình, Morgan khi trưởng thành.”

Thế nhưng, có nhiều ý kiến cho rằng giả thuyết này sai. Phải, Hawkeye là người duy nhất liên quan đến cái chết của Black Widow thế nhưng các Avengers khác cũng cảm thấy mất mát. Hulk từng nói rằng anh ta đã cố gắng hồi sinh Black Widow bằng cách sử dụng các viên đá. Và Tony đã hy sinh khi sử dụng chính chúng.

Bạn nghĩ gì về giả thuyết Avengers: Endgame này?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất