Phim Ảnh

Lý do TFBoys bị IQIYI cắt buổi biểu diễn, fan phẫn nộ yêu cầu đền lại tiền vé!

Thiên Bình
Chia sẻ

Lời giải thích từ IQIYI đưa ra đối với hành động cắt buổi biểu diễn của TFBoys càng khiến fan thêm phần phẫn nộ.

Tối qua, một trong những màn trình diễn được fan mong chờ nhất tại Đêm hội gào thét IQIYI chính là sự biểu diễn của ba chàng trai nhóm nhạc TFBoys. Thế nhưng đến cuối cùng khán giả lại phải chờ đợi trong vô vọng, buổi diễn của TFBoys bị hủy bỏ mà không hề nói trước lời nào!

Vì màn trình diễn này, Vương Nguyên phải từ Mỹ bay về Trung Quốc, Vương Tuấn Khải cũng từ nước ngoài vội vã đặt chuyến bay trở về, Dịch Dương Thiên Tỉ bỏ ăn bỏ ngủ trong đêm từ Vũ Hán bay đến Bắc Kinh để kịp giờ. Cả ba mẫu TFBoys đã dành tâm huyết để tập luyện, muốn mang sự trình diễn, món quà đến cho fan hâm mộ nhưng tại bị IQIYI khước từ.

Cả ba tham gia tập duyệt trước đó.

Đưa ra lời giải thích cho hành động này, nhà sản xuất bày tỏ chương trình bị quá giờ, nếu vẫn kéo dài sẽ bị phạt tiền. Trong khi đó tiết mục của TFBoys đã được sắp xếp ở cuối nên đành phải cắt đi. Tuy nhiên, dù quyết định cắt bỏ tiết mục nhưng tổ ekip không hề thông báo đến ba thành viên của TFBoys, khiến họ phải ngồi chờ đợi đến lượt mình biểu diễn suốt 5 tiếng đồng hồ. Càng về cuối, những khách mời khác xung quanh đều bỏ về hết, chỉ còn lại nhóm TFBoys.

Fan hâm mộ tức giận, “biểu tình” tại khán đài yêu cầu IQIYI đóng cửa và trả lại tiền vé. Họ cho rằng hành động này của ban tổ chức chẳng khác nào lừa gạt khán giả, lừa gạt fan của TFBoys. Chỉ vì tin có sự trình diễn của thần tượng, fan TFBoys mới đến tham gia cổ vũ và ủng hộ đêm diễn. Nay IQIYI cắt bỏ không nói trước một tiếng nào cho TFBoys lẫn fan biết, chẳng khác nào thiếu sự tôn trọng đối với nghệ sỹ và công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất