Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải, Lý Dịch Phong và Dương Tử cùng hợp tác trong bộ phim 'Hào thủ tựu vị'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng lan truyền Lý Dịch Phong, Vương Tuấn Khải, Ngô Lỗi, Dương Tử, Lý Thấm, Miêu Miêu... tham gia ứng tuyển cho vai diễn trong phim truyền hình Hào thủ tựu vị.

Hào thủ tựu vị là phim truyền hình đầu tiên liên quan đến Lực lượng tên lửa của Quân đội của Trung Quốc. Hào thủ tựu vị xoay quanh câu chuyện về một nhóm sinh viên đại học trẻ tuổi, ưu tú, thông quan huấn luyện trở thành những quân át chủ bài trong đội quân tên lửa.

Mới đây, trên mạng lan truyền trong danh sách tham gia ứng tuyển vai diễn, hình ảnh một số diễn viên được dán lên tường nghi ngờ có Lý Dịch Phong, Vương Tuấn Khải, Ngô Lỗi, Dương Tử, Lý Thấm, Miêu Miêu

Họ đều là những diễn viên trẻ tuổi nhưng lại có danh tiếng cao trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Với những diễn viên khác thì không biết thế nào nhưng riêng về phần Lý Dịch Phong, anh có khả năng đã nhận phim này rất cao khi weibo chính thức của đoàn phim Hào thủ tựu vị, biên kịch, người chế tác…. đều đã follow anh và nam diễn viên cũng đã follow ngược lại.

Quân nhân là một trong những đề tài vô cùng được yêu thích trong giới trẻ hiện nay, huống hồ gì đây lại là một đề tài về lĩnh vực mới. Tin chắc rằng phim sẽ nhận được sự mong đợi rất cao. Bạn có mong đợi vào tác phẩm lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất