Phim Ảnh

Lý Dịch Phong tuyên bố khởi kiện tin đồn kết hôn và có con với Dương Mịch

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù đôi bên đã lên tiếng phủ nhận thế nhưng tin đồn tình ái giữa Lý Dịch Phong và Dương Mịch vẫn được lan truyền mãi không thôi!

Dương Mịch cùng Lý Dịch Phong từng hợp tác, “thành đôi” qua những tác phẩm Cổ kiếm kỳ đàm Phanh nhiên tâm động. Kể từ khi Dương Mịch ly hôn với Lưu Khải Uy, tin đồn tình cảm giữa cô và Lý Dịch Phong ngày càng được lan truyền rộng rãi trên mạng. Có nguồn tin vạch trần cả hai từ khi hợp tác trong Cổ kiếm kỳ đàm đã hẹn hò, ở bên nhau, đến nay cũng đã lĩnh chứng, đăng ký kết hôn.

Tháng 3 năm nay, phòng làm việc của Lý Dịch Phong đã phát ra văn bản thông báo, làm sáng tỏ tin đồn giữa nam diễn viên với Dương Mịch, phủ nhận chuyện cùng Dương Mịch lĩnh chứng, hay tin tức đã có con với cô. Trong khi đó, Dương Mịch cũng bày tỏ bản thân mình vẫn luôn chú trọng sự nghiệp, chuyên tâm quay phim, gián tiếp phủ nhận chuyện tình cảm.

Dù hai bên đã nhiều lần làm sáng tỏ, đồng thời suốt một thời gian dài cả hai không gặp gỡ hay tương tác, dù là chụp cùng một bức ảnh. Nhưng những tin tức tiêu cực về họ vẫn xuất hiện trên internet và lưu truyền rộng rãi khắp nơi, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của bản thân.

Gần đây, Lý Dịch Phong xuất hiện trên trang bìa tạp chí và trả lời những câu hỏi xoay quanh cuộc sống, công việc của mình. Anh bày tỏ thời gian này bản thân sẽ chăm chú quay phim, hiện tại tham gia một tác phẩm với thời gian quay hơn nửa năm, cùng ekip tiến hành nghiên cứu, phân tích nhân vật.

Bên cạnh đó, nam diễn viên tiết lộ bản thân mình không có thời gian để yêu đương, trước mắt sự nghiệp vẫn là trên hết. Hiện tại, với những tin đồn tiêu cực, nam diễn viên đã tiến hành ủy thác cho luật sư, khởi kiện những kẻ đã thêu dệt, bịa đặt những tin tức sai lệch, lan truyền trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất