Phim Ảnh

Lý Dịch Phong hết hạn hợp đồng rời Hoan Thụy, chuẩn bị trở thành đồng nghiệp cùng công ty với Triệu Lệ Dĩnh?

Như Hồ
Chia sẻ

Hợp đồng giữa Lý Dịch Phong và công ty Hoan Thụy cuối cùng cũng đã đến hạn, liệu rằng Lý Dịch Phong sẽ "tự lập môn hộ" riêng cho mình hay gia nhập vào công ty truyền thông khác đang là một trong những đề tài đang được cư dân mạng quan tâm hiện nay.

Ngày 30 vừa qua, Lý Dịch Phong đột nhiên vui vẻ đăng hình tự sướng lên weibo với caption: “Cảm ơn vị thiếu niên này” làm không ít cư dân mạng tò mò không biết có chuyện gì xảy ra làm Lý Dịch Phong vui vẻ như vậy. Sau đó, có tin tức truyền ra hợp đồng giữa Lý Dịch Phong và công ty Hoan Thụy cũng đã đến kỳ hạn chấm dứt rồi, Lý Dịch Phong cuối cùng có thể được tự do. Hoan Thụy sau đó cũng đã đăng weibo chúc phúc cho Lý Dịch Phong trên con đường phát triển sau này.

Nói đến Lý Dịch Phong và công ty Hoan Thụy không thể không kể đến tác phẩm Cổ kiếm kỳ đàm do công ty Hoan Thụy đầu tư và giúp Lý Dịch Phong thành danh chỉ trong một đêm. Sau đó nhũng tác phẩm khác như Hoạt sắc thiên hương, Đạo mộ bút kỳ… đã mang tên tuổi Lý Dịch Phong phát triển không ngừng, trở thành một trong tứ đại tiểu sinh lưu lượng nổi tiếng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, tác phẩm của anh cũng không còn quá nhiều nữa.

Hai năm 2017-2018 nhưng tác phẩm điện ảnh của Lý Dịch Phong như Thế giới động vật hay Tâm lý tội phạm đều không phải do công ty Hoan Thụy đầu tư, thậm chí đến cả tuyên truyền cũng không có, thậm chí không bằng năm 2016, một năm với khá nhiều tác phẩm.

Với một ngành giải trí không ngừng biến đối như hiện nay, nếu như một minh tinh lưu lượng không có quá nhiều tác phẩm xuất hiện trước mặt công chúng thì rất dễ sẽ bị họ quên lãng. Công ty giải trí trước đây thường phạt nghệ nhân không nghe lời bằng cách hạn chế bớt hoạt động của họ, vì vậy tổn thất không những công ty mà nghệ nhân cũng rất nhiều. Trong khi đó, chuyện không vui giữa Lý Dịch Phong và công ty không phải là chuyện gì mới nữa rồi, nên việc rời đi lần này có thể được xem là phương án tốt nhất.

Đối với việc hợp đồng giữa công ty và Lý Dịch Phong đế hạn, Lý Dịch Phong tự mở công ty riêng cho mình hay gia nhập vào công ty giải trí khác vẫn còn là một ẩn số. Có blogger tiết lộ, Lý Dịch Phong có thể sẽ gia nhập vào truyền thông Hòa Tụng (công ty trước đó Triệu Lệ Dĩnh gia nhập), trở thành đồng nghiệp với Triệu Lệ Dĩnh, Lý Băng Băng… Nếu như thật sự như thế tin chắc rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lý Dịch Phong sẽ có không ít tác phẩm hợp tác cùng nhau sau này.

Bạn có mong đợi sự hợp tác mới của Triệu Lệ Dĩnh và Lý Dịch Phong trong tương lai không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất