Phim Ảnh

Lụy tim với ca khúc solo đầu tiên của mỹ nam Cha Eun Woo (ASTRO), là nhạc phim của 'My ID Is Gangnam Beauty'

Thanh Long
Chia sẻ

Cha Eun Woo thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc ASTRO đã cho ra mắt ca khúc solo đầu tiên của mình là nhạc phim trong bộ phim 'My ID Is Gangnam Beauty' mà cậu ấy đang tham gia.

Vào ngày 31 tháng 8, ca khúc nhạc phim thứ 7 của bộ phim My ID Is Gangnam Beauty (내 아이디는 강남미인 ) đã được phát hành lúc 6 giờ tối (KST) trên nhiều trang web âm nhạc. Bài hát có tựa đề Rainbow Falling và được thể hiện bởi Cha Eun Woo, nam chính của bộ phim nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả và các fan hâm mộ.

Rainbow Falling là một bản ballad với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn, mang đến cho người nghe một cảm giác bâng khuâng, xao xuyến thể hiện cảm xúc chân thật của nhân vật Do Kyung Suk (Cha Eun Woo) dành cho nhân vật nữ chính Kang Mi Rae (do Lim Soo Hyang thủ vai).

“차은우 (ASTRO) - Rainbow Falling (내 아이디는 강남미인 OST)”

Ca khúc Rainbow Falling được nhiều fan hâm mộ chờ đợi và kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Đồng thời sẽ góp phần tạo nên sự kết hợp hài hòa với các cảnh quay trong phim, giúp khán giả luôn cảm thấy hứng thú và ủng hộ cho bộ phim khi xem.

Trong My ID Is Gangnam Beauty của jTBC, Cha Eun Woo sẽ vào vai Do Kyung Suk - một sinh viên đại học đẹp trai, cậu được rất nhiều bạn học chú ý bất cứ nơi nào xuất hiện. Kyung Suk cũng nổi tiếng là một người hết sức trung thực và lạnh lùng nhưng cậu dần thể hiện những khía cạnh khác của mình khi cậu gặp Mi Rae (Lim Soo Hyang), một cô gái có tính cách trong sáng và trái tim nhân hậu đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời vì ngoại hình xấu xí. Cũng kể từ khi Kyung Suk gặp Mi Rae, một chuyện tình lãng mạn hoàng tử - lọ lem chính thức bắt đầu.

Hiện tại, My ID Is Gangnam Beauty đã phát sóng đến tập 10 và có rating cao nhất đạt được là 5.022, các tập tiếp theo của bộ phim sẽ tiếp tục được lên sóng vào lúc 23:00 tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất