Phim Ảnh

Chính thức phân chia tài sản: Dương Mịch sẵn sàng 'cho luôn' Lưu Khải Uy

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo truyền thông Hong Kong, vào tháng 12 năm ngoái Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên bố ly hôn nhưng chưa phân chia tài sản. Đến bây giờ họ mới bắt đầu tiến hành, tách rời tài sản chung ra riêng lẻ.

Dương Mịch là tiểu hoa đán hàng đầu hiện nay, đương nhiên thu nhập của nữ diễn viên cũng thuộc hàng cao nhất. Theo nhiều nguồn tin cho biết, tổng tài sản của Dương Mịch lên đến 4,5 tỷ NDT (tương đương 15,3 ngàn tỷ đồng). Trong năm nay, cô kiếm về cũng không ít, một trong những nguồn thu lớn của Dương Mịch chính là phần lợi nhuận hằng năm từ cổ phần của Gia Hành khi giá trị công ty này lên đến 5 tỷ NDT.

Thời điểm Dương Mịch kết hôn cùng với Lưu Khải Uy, cả hai đã cùng nhau đứng tên mua biệt thự Bảo Thành trong khu Tây Bán Sơn trị giá 80 triệu NDT (270 tỷ đồng). Đến tháng 5 năm nay, trên giấy tờ sở hữu đã chuyển qua hẳn cho một mình Lưu Khải Uy đứng tên. Trong quãng thời gian cả hai còn chung sống hạnh phúc, cặp đôi đã cùng nhau thành lập công ty TNHH Lĩnh Dự. Năm 2012, công ty này đã mua mặt bằng khu Trung Bán Sớn Úy Hoàng cư trị giá 30 triệu NDT, hiện tại giá thị trường đã tăng lên đến 44 triệu NDT.

Vào tháng 5, Dương Mịch đã từ chức giám đốc, những thay đổi về cổ phần trong công ty sẽ được thông báo vào tháng 2 năm sau. Dương Mịch có tiền, Lưu Khải Uy cũng không ít, nam diễn viên nắm trong tay khối tài sản trị giá 500 triệu NDT (tương đương 1700 tỷ đồng), trong đó, tổng giá trị tài sản đầu tư vượt quá 220 triệu NDT.

Gần đây, truyền thông Hong Kong chụp được những hình ảnh Lưu Khải Uy đi mua sắm đồ gia dụng. Nam diễn viên mua rất nhiều bộ drap giường cao cấp, tất cả đều là những thương hiệu nổi tiếng. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn chưa có một quan hệ tình cảm mới nào khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất