Phim Ảnh

Lưu Khải Uy trả lời phỏng vấn về Tiểu Gạo Nếp, công ty Dương Mịch đáp trả video Lưu Khải Uy ẵm Tiểu Gạo Nếp đi dạo

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Lưu Khải Uy đã tiếp nhận phỏng vấn trò chuyện cùng con gái bên cạnh đó nhân viên Gia Hành cũng lên tiếng bác bỏ về những tin đồn với clip Lưu Khải Uy dẫn bé Gạo Nếp đi chơi.

Lưu Khải Uy - nam diễn viên, ca sĩ người Hong Kong sinh năm 1974 chính thức bước chân vào ngành giải trí vào năm 1994 khi gia nhập vào TVB. Ở TVB Lưu Khải Uy không tạo được tiếng vang quá lớn và anh bắt đầu Bắc tiến, tìm kiếm con đường mới ở Đại Lục và sự nghiệp của Lưu Khải Uy cũng bắt đầu thăng tiến từ đây.

Năm 2010, khi Lưu Khải Uy đang quay bộ phim Đại Đường Nữ Tướng Phàn Lê Huê, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ở cùng trong một phim trường và đánh dấu cột mốc lần đầu gặp nhau. Mặc dù chỉ mới gặp nhau, thế nhưng cả hai lại đều có cái nhìn tốt về đối phương. Sau cuộc gặp gỡ ấy thì mãi đến tháng 5 năm 2011, hai người họ mới có dịp hợp tác trong phim Như Ý và được diễn vai cặp tình nhân, giúp họ có cơ hội tốt được tìm hiểu, gần gũi đối phương hơn và tin đồn hai người yêu nhau cũng được lan ra từ đó.

Ngày 4 tháng 1 năm 2012, Lưu Khải Uy và hoa đán nổi tiếng hiện nay là Dương Mịch được chụp những hình ảnh hẹn hò qua lại cùng nhau. Ngày 8 tháng 1, cả hai đều cùng nhau tuyên bố hẹn hò trên weibo cá nhân của chính mình nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Ngày 8 tháng 1 năm 2014 vừa tròn hai năm ngày họ công bố hẹn hò với nhau, trong cái ngày kỷ niệm như vậy, cả hai đã nắm tay nhau bước vào lễ đường thành hôn ở đảo Bali trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè trong giới nghệ sĩ.

Ngày 19 tháng 1 Lưu Khải Uy công bố thông tin Dương Mịch đang mang thai với tất cả mọi người. Ngày 6 tháng 1, con gái Lưu Khải Uy ra đời, Uy Khải Uy còn cho biết tên của bé là Tiểu Gạo Nếp.

Sau đó khoảng một thời gian thì bắt đầu xuất hiện những tin đồn hôn nhân cả hai đang gặp vấn đề và ngày 22 tháng 12 năm 2018, Dương Mịch, Lưu Khải Uy thông quay công ty truyền thông Gia Hành tuyên bố tin ly hôn, trong đó có ghi rõ cả hai ký đơn từ năm 2018 và chia tay trong sự hòa bình.

Fan của cả hai cũng bắt đầu chỉ trích đối phương, lúc bắt đầu Lưu Khải Uy có phần chiếm ưu thế khi những tin đồn liên quan đến Dương Mịch có phần nhiều hơn, bao gồm người trước như Phùng Thiệu Phong, Hoàng Hiên, Lý Dịch Phong, Tạ Đình Phong… đều bị đào lên.

Sau tất cả thì mới đây Lưu Khải Uy tiếp nhận phỏng vấn và có những chia sẻ về con gái, liên quan đến việc con gái gần đây học được kỹ năng mới, Lưu Khải Uy cho biết con học được cách chơi cờ bay (Battle Ludo), “Ban đầu còn chơi bài xì tố với con bé“. Khi được hỏi đến Tiểu Gạo Nếp trước khi ngủ có đòi nghe hát không thì Lưu Khải Uy cho biết rất ít khi hát cho bé nghe, “Con bé thích lộn nhào. Đương nhiên không phải con bé tự mình lộn được, là tôi giúp bé“.

Trở lại trước đây, ngay sau khi tin ly hôn được vài ngày thì ngày 29 tháng 12 năm 2018, Lưu Khải Uy bị giới truyền thông chụp được những tấm hình bế bé Tiểu Gạo Nếp ra ngoài theo sau còn có bà nội đi cùng, vào thời điểm đó Lưu Khải Uy cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Đối với việc này thì nhân viên công ty Gia Hành cũng đã lên tiếng cho biết đây đã là chuyện của một năm trước: “Từ sau khi công bố ly hôn đến nay, những tin đồn vô căn cứ nhắm vào cả hai thường xuyên xuất hiện và lưu truyền, họ vẫn không hề lên tiếng trả lời lần nào cả chính là hy vọng đừng vì chuyện tư của nghệ nhân mà chiếm dụng tài nguyên công cộng của truyền thông (tốn giấy mực đưa tin), đồng thời cũng không hy vọng những thứ này sẽ ảnh hưởng đến con đường trưởng thành của con trẻ.

Nhưng điều làm người ta cảm thấy mệt mỏi và tức giận nhất chính là, có người dùng video của hơn một năm trước để kéo con họ vào vòng tranh luận này. Chúng tôi một lần nữa thành khẩn cầu xin mọi người, tôn trọng lựa chọn của hai người họ, đừng nên quyết rầy con trẻ và người nhà hai bên nữa. Cũng thành khẩn xin truyền thông đừng theo dõi, chú ý quá nhiều và giải thích cuộc sống của gia đình họ, con trẻ cần một không gian trưởng thành trong sự khỏe mạnh và bình yên”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất