Phim Ảnh

Lưu Khải Uy thuê bloggers đăng bài bôi nhọ Dương Mịch, xây dựng hình ảnh người cha tốt?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thời gian gần đây, vô số những tin đồn rộ lên cho rằng sau khi ly hôn thì mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch càng ngày càng xấu.

Từ khi công bố ly hôn, những tin tức về mối quan hệ giữa Lưu Khải UyDương Mịch vẫn chưa dứt trên các trang truyền thông. Sau chuyện phân chia tài sản chung giữa cả hai được tiết lộ, Dương Mịch “nhường luôn” phần mình cho chồng cũ. Chưa kể, số gia tài riêng của Dương Mịch gấp 9 lần Lưu Khải Uy khi nữ diễn viên sở hữu 4,5 tỷ NDT trong khi đối phương chỉ có 500 triệu NDT.

Chính vì sự chênh lệch tài chính lớn như thế, cộng thêm phần động thái không cần số tài sản chung khi còn kết hôn của Dương Mịch càng khiến Lưu Khải Uy bị dân mạng mỉa mai, châm biếm là “kẻ ăn bám, dựa hơi phụ nữ”. Nhưng dù sao 500 triệu NDT là một số tiền rất lớn, không thể nào nói Lưu Khải Uy không hề có gì để phụ thuộc hoàn toàn vào Dương Mịch. Mặt khác, truyền thông Hong Kong chụp được những tấm hình nam diễn viên đi mua chăn ga cao cấp, đặt nghi vấn anh đã có tình mới.

Bên cạnh đó, hình tượng “người cha tốt” của Lưu Khải Uy là điều mà chẳng ai có thể phủ nhận được. Anh chủ động giảm tải công việc để đến trường tham gia văn nghệ cùng con gái. Ở mặt đối nghịch, Dương Mịch lại bị chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm khi mãi lo làm việc mà bỏ bê con.

Tình cha con cảm động, tràn ngập yêu thương giữa Lưu Khải Uy và Tiểu Gạo Nếp

Thậm chí anh còn đặt nụ hôn lên môi của bé.

Hành trình công khai từ đầu năm đến nay, nàng tiểu hoa đán chỉ về Hong Kong đúng 2 lần, một là dự sinh nhật với Tiểu Gạo Nếp, hai là vào vài ngày trước. Có nguồn tin nói rằng con gái ở bên cạnh Dương Mịch có cảm giác vô cùng lạ lẫm, như một người dưng. Điều này khiến Dương Mịch trở nên không vui trong thời gian gần đây.

Dương Mịch mặt lạnh lùng, tỏ ra không vui khi trở về từ Hong Kong thăm con gái

Từng có dân mạng thống kê số ngày thăm con trong vòng 1 năm của Dương Mịch, và dần dần số ngày lại càng trở nên ít đi. Chẳng hạn, năm 2016, Dương Mịch đến Hong Kong ở bên Tiểu Gạo Nếp trong 23 ngày. Nếu nhìn vào lịch trình công việc của nữ diễn viên, nửa tháng đến một lần đã là điều khó khăn và cố gắng hết sức của cô, nên số ngày như thế được xem là hợp lý. Nhưng năm 2017 chỉ còn 8 ngày rưỡi, và năm 2018 (từ tháng 1 - tháng 8) là 5 ngày. Năm 2019 đã trôi qua được 8 tháng và cô chỉ mới đến Hong Kong đúng 2 lần.

Nói cách khác, người cha luôn ở bên cạnh con trong khi đó mẹ thì chẳng thấy đâu. Dân mạng cho rằng sở dĩ có việc thống kê này là do nhận thấy thời gian Dương Mịch ở cùng con quá hiếm hoi.

Tuy nhiên tình thế trong vài ngày gần đây lại bị đảo ngược, Lưu Khải Uy liên tục bị chỉ trích, châm biếm khi chuyện phân chia tài sản bị lộ ra. Theo nguồn tin lan truyền cho biết nam diễn viên đang hoài nghi là do Dương Mịch giở trò. Thế nên, Lưu Khải Uy thuê hàng loạt bloggers viết bài bôi nhọ Dương Mịch, cùng với đó là bảng thống kê số lần Dương Mịch thăm con trong từng năm, còn nói thêm rằng nàng tiểu hoa không xứng để làm mẹ.

Trước những chỉ trích hướng về mình với vai trò là một người mẹ, Dương Mịch từng bày tỏ cô không muốn chia sẻ cuộc sống, gia đình mình với công chúng hay truyền thông. Mối quan hệ giữa hai mẹ con rất tốt và mỗi ngày cả hai luôn gọi video cho nhau. Dương Mịch cho rằng đối với chuyện cô có về thăm con hay không thì đó không phải là nghĩa vụ phải báo cho người ngoài biết. Thế nên chẳng ai biết rõ để phán xét chuyện ở bên con của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất