Phim Ảnh

Lưu Khải Uy tháo nhẫn cưới, gián tiếp thừa nhận tin đồn ly hôn với Dương Mịch là sự thật?

Theo QQ
Chia sẻ

Nếu như muốn thống kê số lần cặp đôi nào bị đồn ly hôn nhiều nhất giới Cbiz, thì chắc chắn không cặp nào có thể qua được vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Kể từ khi tổ chức đám cưới vào năm 2014, Lưu Khải Uy Dương Mịch bị truyền thông và người hâm mộ đặc biệt chú ý đến nhất cử nhất động. Một vài tháng trước, có người phụ nữ tự tuyên bố mình là bạn thân của Lưu Khải Uy và cho biết rằng: “Lưu Khải Uy và vợ anh ta đã ly dị nhau cách đây hai năm.” Ngay lập tức, Lưu Khải Uy đã bác bỏ tin đồn, thế nhưng nó vẫn không thể xua tan đi những nghi ngờ của công chúng.

Đối với cư dân mạng và người hâm mộ, một cách kiểm chứng cho mối quan hệ giữa nghệ sỹ chính là những lời chúc mừng sinh nhật. Sự tương tác và lời chúc của những cặp đôi trên các phương tiện truyền thông đều thu hút một lượng chú ý khổng lồ. Ngày 13 tháng 10 vừa qua chính là ngày sinh nhật lần thứ 44 của Lưu Khải Uy. Thế nhưng, “bà xã” Dương Mịch lại khiến mọi người một phen bất ngờ khi lần đầu tiên sau 6 năm, cô không còn gửi lời chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy trên Weibo như trước nữa.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch công khai mối quan hệ vào ngày 8 tháng 1 năm 2012. Từ đó cho đến nay, cứ vào 0h ngày 13 tháng 10 hằng năm, Dương Mịch đều gửi tặng lời chúc đến “đức lang quân”, sau đó Lưu Khải Uy luôn đáp trả bằng những lời ngọt ngào nhất. Vào dịp sinh nhật đầu tiên của Lưu Khải Uy sau khi cặp đôi công khai tình cảm, Dương Mịch đã gửi lời chúc như một lời ước hẹn mãi mãi hạnh phúc về sau: “Chúc mừng sinh nhật, sinh nhật sau, sau nữa, sau mỗi sinh nhật chúng ta đều cùng nhau trải qua, yêu anh“.

Kèm theo những lời chúc ấy, Dương Mịch luôn đăng những bức hình thân mật hạnh phúc với Lưu Khải Uy. Cứ đến hằng năm, dù trải qua nhiều tin đồn tan vỡ, ly hôn thế nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những lời chúc lãng mạn, chân thành trên mạng xã hội. Thế nhưng, đây là lần đầu tiên cả hai im lặng không hề đả động đến đối phương, điều trùng hợp trên mạng lại đang lan truyền tin đồn cả hai đã chính thức ly hôn.

Vào chiều ngày 20 tháng 10, Cổ Cự Cơ đăng tải những bức hình trong tiệc sinh nhật của Cổ Thiên Lạc, trong đó có sự xuất hiện của Lưu Khải Uy. Điều đáng chú ý ở đây cả hai tay của Lưu Khải Uy đều không hề mang nhẫn cưới. Phim nghệ thuật Bảo bối nhi của Dương Mịch ra rạp, nam diễn viên cũng chẳng hề đăng bài trên Weibo cổ vũ hay động viên vợ. Với hai động thái này, liệu tin đồn cặp đôi ly hôn đã trở thành sự thật?

Động thái này của Lưu Khải Uy đã thu hút lượng chú ý lớn của cư dân mạng Trung Quốc, sau đây hãy cùng điểm qua một vài bình luận để xem phản ứng của dân Trung đối với vụ việc này như thế nào nhé!

- Nếu như Dương Mịch ly hôn, cũng là do truyền thông các người quá soi mói!
-> Ngươi tỉnh lại đi, nói như thế thì ngay cả Tôn Lệ cũng ly hôn luôn đó. Nhìn đi, phận làm vợ mà quanh năm suốt tháng đều không có mặt ở nhà. Biết rằng sự nghiệp là rất quan trọng, thế nhưng cũng phải biết sắp xếp, cân đối thời gian, huống hồ cũng không thiếu tiền, công ty riêng cũng đã có, ở trường hợp là cặp vợ chồng bình thường người ta cũng sẽ có cách mà sắp xếp.

- Kỳ thật ai cũng đều biết cặp này đã ly hôn, chỉ có điều không công khai ra mà thôi. Dù sao cũng mang danh nghĩa vợ chồng, gần nhau thì ít xa nhau thì nhiều, ảnh chụp chung cũng chẳng có, mà cả hai vẫn đang rất nổi, đừng trách vì sao phóng viên bám đuôi không rời.

- Không có lửa làm sao có khói, cảm giác đây là một động thái ngầm thừa nhận, đột nhiên lại dừng không chúc mừng sinh nhật chồng trên Weibo, cái này khiến người ta thắc mắc là đúng.

- Tôi gặp qua rất nhiều cặp dù kết hôn nhưng vẫn không đeo nhẫn cưới, vẫn ngọt đến sâu răng đến thôi. Mấy người khéo lo nghĩ chuyện người khác quá!

Theo bạn, bạn có nghĩ cặp đôi Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ly hôn hay không? Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất