Phim Ảnh

Dù Dương Mịch 'cho luôn' tài sản chung sau ly hôn, Lưu Khải Uy vẫn bực dọc: 'Cô không xứng để làm mẹ'?

Thiên Bình
Chia sẻ

Có nguồn đưa tin rằng mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy ngày càng xấu đi. Trong đi đó, con gái của hai người là bé Tiểu Gạo Nếp lại tỏ ra xa cách với mẹ.

Theo truyền thông Hong Kong, Lưu Khải UyDương Mịch đã chính thức phân chia tài sản sau hơn nửa năm công bố ly hôn. Về phần tài sản chung giữa hai người, phần lớn sẽ do Lưu Khải Uy nắm giữ. Đây có thể xem là Dương Mịch nhường lại hoặc “cho luôn” chồng cũ. Khi còn mặn nồng, “cặp đôi” đã cùng nhau đứng tên mua biệt thự Bảo Thành trong khu Tây Bán Sơn trị giá 80 triệu NDT (270 tỷ đồng). Đến tháng 5 năm nay, trên giấy tờ sở hữu đã chuyển qua hẳn cho một mình Lưu Khải Uy đứng tên.

Tổng tài sản mà Lưu Khải Uy sở hữu trị giá 500 triệu NDT (tương đương 1700 tỷ đồng), trong đó giá trị đầu tư vượt quá 220 triệu NDT. Còn Dương Mịch thì sở hữu tài sản gấp 9 lần chồng cũ, tổng giá trị lên đến 4,5 tỷ NDT (15,3 ngàn tỷ đồng). Sau khi phân chia tài sản, phóng viên chụp được những hình ảnh Lưu Khải Uy đi mua sắm đồ gia dụng. Nam diễn viên mua rất nhiều bộ drap giường cao cấp, tất cả đều là những thương hiệu nổi tiếng.

Gần đây, có nguồn tin cho biết sau khi chuyện phân chia tài sản giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị tiết lộ, thì bên phía nam diễn viên bị nhiều người mỉa mai, đặt cho biệt danh là “kẻ ăn bám, dựa hơi vào phụ nữ”. Đúng lúc đó, vài ngày sau Dương Mịch đến Hong Kong thăm bé Tiểu Gạo Nếp thì phản ứng của cô bé đối với Dương Mịch như một người xa lạ, tỏ ra không biết đến nàng hoa đán. Khi ấy, Lưu Khải Uy thẳng thừng tuyên bố: “Cô không xứng để làm mẹ“. Sau chuyến thăm này thì mối quan hệ của cả hai dần dần xấu đi.

Từng có dân mạng thống kê trong vòng 3 năm, Dương Mịch trở về Hong Kong thăm con chỉ có 37 ngày. Hơn nữa sau khi ly hôn, bé lại được ông bà nội chăm sóc, xa cách với gia đình bên ngoại. Cách đây không lâu, Lưu Khải Uy còn nghỉ phép để tham gia một tiết mục văn nghệ cùng với con gái tại trường học của cô bé. Truyền thông Hong Kong gọi đây là hành động bù đắp tình mẫu tử, thiếu thốn từ người mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất