Phim Ảnh

Lưu Khải Uy đích thân mua dụng cụ học tập cho con, Dương Mịch bị mỉa mai yêu trai trẻ chỉ lo hẹn hò

Thiên Bình
Chia sẻ

Lưu Khải Uy tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả với hình ảnh người cha tốt, luôn yêu thương con. Trong khi đó, Dương Mịch lại bị chỉ trích khi mải đam mê với công việc và có thời gian hẹn hò, còn con gái thì bỏ bê không chăm lo.

Trong quãng thời gian gần đây, Dương Mịch chưa từng xuất hiện tại Hong Kong để thăm con gái. Thay vào đó, đối với Lưu Khải Uy, sau khi đóng máy phim mới vào tháng 7, anh dành toàn bộ thời gian nghỉ hè để ở bên cạnh con. Gần đến ngày Tiểu Gạo Nếp nhập học, phóng viên Hong Kong chụp được những hình ảnh Lưu Khải Uy chăm chú, chọn lựa cẩn thận đồ dùng học tập cho cô con gái yêu bé bỏng.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Anh đội mũ kết đen, không hề mang khẩu trang che giấu thân phận của mình. Bởi vì những vị khách trong cửa hàng đều là những bậc phụ huynh - cha mẹ, họ chỉ quan tâm lựa đồ cho con chứ không chú ý, để mắt đến xung quanh. Ở trong cửa hàng đến tận 1 giờ, Lưu Khải Uy vô cùng hào phóng, mua cho con những đồ dùng chất lượng, đắt tiền: chiếc cặp sách (238 NDT), ấm nước (148 NDT), hộp cơm (248 NDT) và bút bi (28 NDT). Dù gì, nam diễn viên cũng là minh tinh nổi tiếng, sở hữu tài sản đến 500 triệu NDT.

Lưu Khải Uy rất ra dáng một người bố đảm đang, cẩn thận. Anh kiểm tra đồ dùng hết một lần, từ móc khóa, dây kéo đến chất lượng sản phẩm rồi mới đến quầy thanh toán. Nhiều người cho rằng đây đáng lẽ ra đây là những điều mà một người mẹ làm cho con thay vì là bố.

Khi đưa tin tức này, truyền thông Hong Kong “tranh thủ” mỉa mai cả Dương Mịch. Báo chí nơi đây cho rằng nàng tiểu hoa nổi tiếng tại Đại Lục chỉ mải mê với công việc, lúc nào cũng than bận rộn, còn thời gian rảnh lại đi hẹn hò với trai trẻ. Ở bên cạnh, chăm sóc Tiểu Gạo Nếp chỉ toàn là ông bà nội và bố của bé, còn người mẹ ruột thì chẳng thấy đâu.

Còn fan Dương Mịch lại tức giận, lên tiếng chỉ trích Lưu Khải Uy làm màu, cố tình ra vẻ để tạo hình tượng người cha tốt. Đồng thời, suốt ngày bên phía gia đình của nam diễn viên lấy cháu nội, con gái ra để “tẩy trắng” phốt ngoại tình, đọc kịch bản đêm khuya của Lưu Khải Uy với Vương Âu.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã chính thức công khai ly hôn từ tháng 12 năm ngoái, và cả hai đều tuyên bố rằng họ sẽ cùng nhau chăm sóc con gái trong tương lai. Tuy nhiên, Tiểu Gạo Nếp không sống với mẹ mà ở lại Hong Kong cùng với ông bà nội và được gia đình bên nội nuôi dưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất