Phim Ảnh

Đưa con ra làm lý do để kết thúc hợp đồng với Gia Hành, Lưu Khải Uy đang ám chỉ Dương Mịch là người mẹ vô trách nhiệm?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhiều nguồn tin đăng tải trên những trang truyền thông lớn đều cho rằng lý do Lưu Khải Uy rời Gia Hành là vì muốn trở về Hong Kong làm việc để tiện chăm sóc con gái được nhiều hơn.

Vào ngày 25.10, cư dân mạng phát hiện ra rằng chứng nhận trên tài khoản chính thức của phòng làm việc Lưu Khải Uy đã được thay đổi từ “Gia Hành Lưu Khải Uy studio” thành “Lưu Khải Uy studio”. Điều này khiến nhiều người dự đoán hợp đồng hai bên đã đến hạn kết thúc.

Ngay lập tức, bên phía truyền thông Sina liên hệ với phía Gia Hành để xác nhận tin tức, đối phương trả lời: “Phòng làm việc hủy bỏ chứng nhận của Gia Hành thực sự là do hết hạn hợp đồng giữa Lưu Khải Uy và công ty quản lý. Dù không gia hạn nhưng giữa chúng tôi sẽ luôn là bạn tốt. Chúc anh ấy có được mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai“. Tin tức này đã leo lên top 1 hot-search Weibo với từ khóa “Hợp đồng của Lưu Khải Uy và Gia Hành hết hạn“.

Đối với chuyện này, dư luận đưa ra những ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng có thái độ ủng hộ và tin rằng họ sẽ bắt đầu một hành trình mới, tương lai chắc chắn sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó, ý kiến khác lại bày tỏ có thể Lưu Khải Uy muốn đặt gia đình lên trọng tâm hàng đầu của mình, chăm sóc con gái, trở thành một “bảo mẫu chuyên nghiệp”.

Theo truyền thông Hong Kong, Lưu Khải Uy giải ước với Gia Hành thực chất muốn về quê nhà ở xứ Cảng Thơm phát triển sự nghiệp, tiện tay chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên lý do này không được lòng dư luận: “Hết hạn hợp đồng thì liên quan gì đến con gái của mình? Lý do này đưa ra chẳng khác nào ám chỉ Dương Mịch là người mẹ bất tài, vô trách nhiệm!”

- Bỏ tiền ra mua hot-search!

- Quả là xứng với danh xưng “người cha tốt”.

- Có danh thì giờ hành động phải đi đôi chuẩn mực chứ, lợi hại lợi hại.

- Hợp đồng giải ước lại liên quan đến con, lần đầu tiên nghe chuyện này trong cuộc đời.

- Ý là sao, kiểu như mẹ nó nuôi không được nên tôi đây phải nghỉ việc để nuôi con đấy hả!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất