Phim Ảnh

Lượng vé bán trước 'Avengers: Endgame' gần gấp đôi tổng số vé Infinity War, The Last Jedi, Aquaman và Captain Marvel cộng lại

Ngọc Trang
Chia sẻ

Con số bước đầu của Avengers: Endgame cho thấy sức hút khủng từ bộ phim kết thúc giai đoạn 10 năm của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Đây hẳn là một tin vui với Marvel Studios và những người hâm mộ MCU tuần này khi “bom tấn” Avengers: Endgame đã bắt đầu mở bán vé trước và thu về số lượng khủng. Cụ thể, theo thống kê của Atom Tickets, con số này đã lên đến gần gấp đôi tổng lượng vé bán được của Avengers: Infinity War, Star Wars: The Last Jedi, Aquaman và Captain Marvel cộng lại.

Cứ theo đà này, rất có thể Avengers: Endgame sẽ là đối thủ nặng ký soán ngôi bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron để trở thành phim có doanh thu khủng nhất toàn thế giới. Vào năm 2009, Avatar đã thu về 2,78 tỷ USD trên toàn cầu - theo thống kê của Pandora, vượt xa bộ phim ở vị trí thứ 2 là Titanic, cũng của đạo diễn James Cameron với 2,18 tỷ USD.

Kỷ lục doanh thu toàn cầu đang thuộc về bom tấn Avatar.

Theo báo cáo từ các nhà phân tích, việc doanh thu mở màn của  Avengers: Endgame đạt 300 triệu USD hoàn toàn không nằm ngoài dự đoán. Hiện tại, Infinity War đang đứng đầu danh sách phim có doanh thu mở màn trong nước cao nhất với 257,6 triệu (265 triệu USD theo thống kê chính thức của Deadline). Vì thế, nhà sản xuất hoàn toàn có quyền hi vọng về một mức doanh thu thậm chí cao hơn rất nhiều với phần phim Avengers: Endgame.

2 phần phim của Avengers sẽ tranh nhau vị trí số 1 doanh thu mở màn.

Ba bộ phim còn lại trong top 5 phim doanh thu cao nhất thế giới gồm có Star Wars: The Force Awakens (2,06 tỷ USD), Avengers: Infinity War(2,04 tỷ USD) và Jurassic Worlds (1,6 tỷ USD). Trở thành một trong những loạt phim ăn khách nhất, 4 bộ phim của Avengers, kết thúc bởi Avengers: Endgame hoàn toàn có thể vượt ngưỡng 6 tỷ USD tiền bán vé. Nhưng, kỳ vọng của Marvel Studios và khán giả có lẽ còn cao hơn thế.

Với những con số hiện tại, Marvel hoàn toàn có thể tự tin vào sức công phá từ đứa con cưng của mình. Trong khi vừa qua, Captain Marvel công chiếu dù thu về hiệu ứng rất tốt nhưng chưa đủ để đạt thành tích vượt trội tại phòng vé với những bộ phim nổi đình nổi đám trong lịch sử. Thế nên, trọng trách “phá đảo” kỷ lục năm nay dồn cả về phía Avengers: Endgame.

Trailer Avengers: Endgame

Avengers: Endgame dự kiến ra rạp vào ngày 26 tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất