Phim Ảnh

Lượng vé bán ra sớm của 'Avengers: Infinity War' hơn 7 phim Marvel cộng lại, kể cả 'Black Panther'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Chỉ mất 6 giờ đồng hồ, "Avengers: Infinity War" đã trở thành bộ phim siêu anh hùng có lượng vé bán sớm cao nhất từ trước đến nay trên trang Fandango.

Siêu bom tấn Avengers: Infinity War có lẽ là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, quan tâm nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Chỉ 2 tuần nữa, bộ phim thứ 19 của Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ càn quét các hệ thống rạp phim trên toàn thế giới. Hiện tại, dàn cast của phim đã bắt đầu hành trình quảng bá phim tại nhiều quốc gia như Anh (09/04), Hàn Quốc (12/04), Singapore (16/04) trước khi chính thức khởi chiếu tại Mỹ.

Sự mong ngóng ấy không chỉ thông qua hiệu ứng truyền miệng hay những bài viết trên mạng xã hội mà còn được chứng thực bởi phòng vé. Theo trang Fandango - website bán vé trực tuyến lớn nhất tại Mỹ đã công bố, Avengers: Infinity War chỉ mất 6 giờ đồng hồ để trở thành bộ phim siêu anh hùng có lượng vé bán sớm cao nhất trong lịch sử, vượt qua cả Black Panther. Dĩ nhiên, không còn thứ hạng nào cao hơn hạng nhất, vậy nên Avengers 3 chỉ có thể tiếp tục xô đổ kỷ lục của chính mình.

Hiện tại Avengers: Infinity War có lượng vé được bán sớm cao bằng 7 phim gần nhất của Marvel Studios cộng lại. Nó bao gồm tất cả các phim của Phase Three (bắt đầu từ Captain America: Civil War) và bộ phim cuối cùng của Phase Two - Ant-Man.

Hình ảnh do Fandango công bố.

Dĩ nhiên, nhà sản xuất kỳ vọng Infinity War sẽ lập kỷ lục doanh thu mở màn cao nhất lịch sử Marvel. Bộ phim đang nắm giữ vị trí cao nhất này là The Avengers (2012) với 207,4 triệu USD. Avengers 3 được dự đoán sẽ vượt 200 triệu USD trong 3 ngày đầu công chiếu và có vẻ như nó đang dễ dàng tiến đến thành công đó.

Sắp tới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh sẽ đại diện cho khán giả Việt Nam để bay sang Singapore giao lưu cùng ekip sản xuất phim và dàn diễn viên. Được biết, họp báo của bộ phim thứ 19 nhà Marvel sẽ được diễn ra tại Marina Bay Sands (Singapore) từ 19h30 (theo giờ địa phương) với sự tham gia của Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), Karen Gillan (Nebula) và đạo diễn Joe Russo. Bảo Anh sẽ gửi gắm những món quà đặc biệt của fan Việt đến tận tay các ngôi sao Avengers.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Avengers: Infinity War chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất