Phim Ảnh

Lý Thần đi dùng bữa với bố mẹ sau khi cùng Phạm Băng Băng chia tay và hứng chịu nhiều chỉ trích

Như Hồ
Chia sẻ

Chẳng cần quan tâm đến những chỉ trích trên mạng, Lý Thần cùng bố mẹ gặp gỡ, bầu không khí vô cùng ấm cúng.

Lý ThầnPhạm Băng Băng chia tay cũng đã gần 1 tháng, mặc dù vào thời điểm đó cả hai đều bày tỏ: “Chúng ta vẫn là chúng ta như cũ” nhưng fan hâm mộ hai nhà vẫn không ngừng chỉ trích lẫn nhau, náo loạn làm hai bên đều không mấy vui vẻ.

Fan hâm mộ Lý Thần chỉ trích Phạm Băng Băng tái xuất dựa vào chính mình không được sao, cần phải bóp méo sự thật về bạn trai cũ để tăng thêm cái nhìn của công chúng đối với mình. Trong khi đó fan Phạm Băng Băng dùng “tứ tông tội” (bốn tội lớn) của Lý Thần đề tiến hành phản bác.

Lý Thần cũng không quan tâm đến những lời chỉ trích trên mạng. Gần đây, truyền thông chụp được hình ảnh Lý Thần có buổi gặp mặt ấm cúng bên bố mẹ. Vào thời điểm đó, mẹ Lý Thần lúc ngồi taxi đến quán ăn, sau khi xuống xe tay vẫn còn vịn ở cửa xe. Sau đó Lý Thần cũng nhanh chóng xuống theo, đồng thời cùng nhau đi về hướng quán ăn, nam diễn viên không dừng lại để chờ bố.

Sau đó, một nhà ba người ngồi vào chỗ, trong thời gian đó bố Lý Thần không ngừng nói chuyện, quan tâm đến tình hình công việc cũng như cuộc sống của con trai. Trong khi đó, Lý Thần cũng đáp hỏi các câu hỏi, xem ra trong đời sống cá nhân anh là một người con vô cùng hiếu thuận, không để cha mẹ phiền lòng.

Để chứng minh bản thân sống rất tốt, Lý Thần còn “khoe” hình của mình với cha mẹ.

Sau khi dùng cơm sau, cả nhà cùng nhau ra khỏi quán, trên tay mẹ của Lý Thần xách theo một bịch đồ, giữa đường thì bà đã đưa lại cho bố Lý Thần cầm, còn mình thì vào một cửa hàng tiện lợi gần đó. Hai bó con Lý Thần cùng nhau đi về phía trước, có điều trên đường đi điện thoại của Lý Thần gọi không ngừng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất