Phim Ảnh

Luật sư của Trịnh Sảng: Trương Hằng sớm 'đốt sạch' số tiền 34 tỷ đồng của bạn gái

Thiên Bình
Chia sẻ

Fan Trịnh Sảng tức giận, tố cáo Trương Hằng chẳng khác gì kẻ đào mỏ đội lốt phú nhị đại.

Tin đồn Trịnh Sảng Trương Hằng chia tay liên tục lan truyền trên mạng, nhưng hai người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng. Tuy nhiên, cặp đôi không còn ở bên nhau, công ty chung cũng dừng hoạt động, dựa động thái của cả hai như đã xác nhận chuyện chia tay là thật. Chưa kể, bên cạnh tin tức đường ai nấy đi, giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng dường như còn liên quan đến chuyện kinh tế và pháp luật.

Giữa tháng 12 vừa qua, nhân viên xác nhận công ty do Trịnh Sảng và Trương Hằng thành lập đã ngưng hoạt động từ ngày 20/11. Nhiều ý kiến cho rằng do cặp đôi chia tay nên công ty giải thể.

Mới đây (01.01), truyền thông vạch trần nội tình nguyên do khiến công ty này phải đóng cửa. Theo đó, vào 5 ngày cuối cùng trong năm 2019, luật sư Trịnh Sảng gửi thư tín cho nhân viên công ty, tiết lộ Trương Hằng - người chịu trách nhiệm vận hành công ty, đơn phương tuyên bố từ chức vào tháng 11. Trịnh Sảng chỉ gánh chi phí tài chính đăng ký cùng tiền thuê văn phòng, chưa bao giờ cô tham dự vào quyết sách hay những hoạt động của công ty. Cho nên khi Trương Hằng rời đi, nữ diễn viên quyết định không đầu tư thêm nữa.

Trịnh Sảng thuê luật sư, quyết làm rõ ràng chuyện này đến cùng, nhờ vào pháp luật giải quyết. Mối tình này vừa khiến cô tổn thương, lại chịu mất mát về mặt tài chính.

Trước đây, Trịnh Sảng tín nhiệm Trương Hằng, đầu tư hơn 10 triệu NDT (34 tỷ đồng) cho bạn trai. Theo kế hoạch, số tiền này sẽ chèo chống công ty hoạt động đến tháng 2.2020. Nhưng dưới bàn tay quản lý của Trương Hằng khiến 34 tỷ đồng bốc hơi trong thời gian ngắn. Tháng 10.2019, Trịnh Sảng nhận được tin công ty muốn rót thêm tiền, nếu như không có sẽ ngưng hoạt động.

Trong khi Trịnh Sảng đang cân nhắc, phía Trương Hằng đột ngột tuyên bố từ chức vào giữa tháng 11. Vì tránh xảy ra tổn thất ngày càng lớn, Trịnh Sảng quyết định giải tán công ty. Cùng một thời gian, phía Trương Hằng đã cùng bạn bè thành lập nên công ty mới, tiếp tục lập nghiệp.

Luật sư Trịnh Sảng tuyên bố nữ diễn viên không có trách nhiệm pháp lý và nghĩa vụ giải quyết các vấn đề của công ty. Dù chẳng phải là trách nhiệm của mình, Trịnh Sảng đã chỉ định một luật sư để hỗ trợ bồi thường hợp đồng nghỉ việc cho nhân viên.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất