Phim Ảnh

'Love By Chance' thành công vang dội tại Trung Quốc, Perth - Saint so kè kịch liệt với cặp đôi 'Thượng ẩn'

Vũ Phong
Chia sẻ

Không chỉ tạo cơn sốt lớn trên màn ảnh nhỏ Thái Lan, bộ phim đam mỹ học đường "Love by chance" ngày càng chứng minh độ thành công ngày càng lớn của mình bằng sự nổi tiếng của các diễn viên tham gia.

Mỗi couple bên Trung đều sẽ có cho mình một topic cho fan lập ra được đặt tên theo đặc điểm hoặc tên của hai nhân vật chính. Nội dung của mỗi topic sẽ là thông tin để các shipper tìm hiểu về các hoạt động mới nhất hoặc liệt kê ra những đặc điểm giống nhau giữa cặp đôi chính.

Gần đây, bảng xếp hạng xứ Trung gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của cặp đôi đam mỹ Thái Lan nổi tiếng nhờ thành công của Love by chance liên tục giành nhau vị trí đứng đầu với couple Thượng ẩn và trở thành chủ đề bàn tán. Bởi lẽ ít có couple phim Thái nào làm được điều này tại xứ Trung mà Perth - Saint đều là những gương mặt mới, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Perth Saint
(Hashtag #PerthSaint) #PerthSaint

Bộ phim đam mỹ học đường Love by chance không chỉ giúp các diễn viên trẻ tuổi thành công ở thị trường Thái Lan mà tên tuổi của các diễn viên tham gia bộ phim này đã vươn đến các nước bạn. Bằng chứng chính là cặp đôi chính Perth (Ae) - Saint (Pete) có lượng fan không hề nhỏ tại Trung Quốc. Cư dân mạng xứ Trung còn lập hẳn một topic để bàn về các thông tin về cặp đôi này.

Và sức mạnh của cặp đôi ngày càng được chứng thực sau khi mâu thuẫn quản lý được giải quyết, Perth - Saint xuất hiện cùng nhau trong event couple đầu tiên đã nhanh chóng đẩy topic hashtag của cả hai lên top 1 và giữ vững suốt nhiều ngày liền sau đó.

Những khoảnh khắc của PerthSaint.

Cách thể hiện tình cảm một cách tự nhiên, không quá phản cảm, vừa đáng yêu vừa sâu sắc của Perth - Saint dành cho nhau mỗi khi xuất hiện đã trở thành điểm cộng đắt giá thu về cho cặp đôi lượng fan không hề nhỏ và ngày càng tăng vùn vụt.

Không những thế, cặp đôi còn nhận được sự hậu thuẫn từ công ty quản lý tại Trung Quốc sắp tới sẽ tổ chức nhiều buổi fanmeeting với quy mô lớn tại xứ Trung hứa hẹn sẽ đẩy sức hút của cặp đôi này lên cao hơn bao giờ hết.

PerthSaint tại fanmeeting.

Hứa Ngụy Châu - Hoàng Cảnh Du
(Hashtag #CáVoiVàChâuMeo) #鲸鱼与洲喵

Nhiều người hẳn sẽ rất bất ngờ khi biết được có không ít fan vẫn đang âm thầm đẩy thuyền “Du Châu” mặc dù hai nam chính Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu đã thời gian rất dài gần như không còn chút tương tác.

Hashtag của cặp đôi này được thành lập từ sau khi bộ phim đam mỹ Thượng ẩn tạo nên cơn sốt bất ngờ đẩy tên tuổi hai diễn viên mới như Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu lên hàng sao được săn đón. Thế nhưng cũng vì quá nổi tiếng mà Thượng ẩn cũng đã chết yểu ngay sau đó với hàng loạt lùm xùm bị cục điện ảnh phong sát khiến cặp đôi Du Châu gần như không thể xuất hiện cùng nhau.

Khoảnh khắc trong phim “Thượng ẩn”.

Cho đến hôm nay, các shiper của hai chàng trai này vẫn kiên trì theo đuổi chấp niệm của mình mặc kệ đã phải trải qua bao nhiêu sóng gió. Có người nói đây là con thuyền không có tương lai nhất nhưng dù thế nào thì đối với các shiper thì hình ảnh Du Châu hay nói cách khác là Cố Hải - Bạch Lạc Nhân luôn đẹp trong mắt họ.

Hậu trường quay “Thượng ẩn”.

Kỳ sau, hãy cùng SAOstar tìm hiểu những cặp đôi khác trong bảng xếp hạng của Trung Quốc nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất