Phim Ảnh

'Love Alarm' còn chưa ra mắt, Kim So Hyun lại khiến các fan bấn loạn khi tham gia drama cùng mỹ nam mới

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Kim So Hyun sẽ sớm quay lại màn ảnh nhỏ trong dự án mới của KBS.

Vào ngày 03/04, theo một số báo cáo Kim So Hyun đã xác nhận tham gia dự án phim truyền hình tiếp theo của mình. Đó là một bộ phim tình cảm, lãng mạn, lấy bối cảnh trong thời kỳ Joseon, dựa trên một webtoon nổi tiếng.

Bộ phim sẽ có tựa đề Mung Bean Chronicles, kể về một người đàn ông không muốn kết hôn có tên Jeon Nok Du nên anh đã cải trang thành phụ nữ và trà trộn vào một ngôi làng bí mật của những góa phụ. Kim So Hyun sẽ vào vai nữ chính Dong Dong Joo, một cô gái vụng về và nóng tính, không có cảm giác về nhịp điệu hay âm nhạc, nhưng cô ấy giỏi lịch sử và có khả năng làm bất cứ điều gì khi có được một vài vật dụng trong tay.

Dong Joo, cũng là nhân vật nắm giữ một bí mật đen tối sâu thẳm từ quá khứ của cô, khi cô gặp một góa phụ kỳ lạ tên là Jeon Nok Du.

Bên cạnh đó, có nguồn tin cho biết Jang Dong Yoon đã nhận được lời mời vào vai nam chính nhưng hiện tại thông tin này vẫn chưa được công ty quản lý của nam diễn viên xác nhận.

Trong khi đó, Kim So Hyun đang tham gia bộ phim Love Alarm của Netflix và dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Lee Dong Hwi, đạo diễn của Fight My Way và được viết bởi Lim Ye Jin, biên kịch của Moonlight Drawn by Clouds và School 2015.

Theo dự kiến, Mung Bean Chronicles sẽ được lên sóng trên KBS vào tháng 09/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất