Phim Ảnh

‘Love Affairs in the Afternoon’ của Lee Sang Yeob và Park Ha Sun tung poster và 'nhá hàng' teaser nóng bỏng

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình sắp ra mắt Love Affairs in the Afternoon của Lee Sang Yeob và Park Ha Sun tiếp tục làm khán giả tò mò khi phát hành poster và teaser nóng bỏng.

Vào ngày 18/06, Channel A đã phát hành poster và teaser tiếp theo cho bộ phim sắp lên sóng mang tên Love Affairs in the Afternoon (평일 오후 세시의 연인). Poster là 4 nhân vật chính trong phim do Lee Sang Yeob, Park Ha Sun, Ye Ji Won và Jo Dong Hyuk thủ vai. Cả 4 poster đều đượm buồn khi các nhân vật thể hiện những ánh mắt, cử chỉ và biểu cảm có chút gì đó cô đơn nhưng vô cùng cuốn hút khiến cho người xem phải tò mò về câu chuyện của bộ phim.

Poster với sự xuất hiện của 4 diễn viên chính của bộ phim

Về Love Affairs in the Afternoon, đây là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình của Nhật Bản Fuji TV năm 2014 mang tên Hirugao: Love Affairs in the Afternoon với sự tham gia của 2 diễn viên chính Aya Ueto và Takumi Saito.

Son Ji Eun (Park Ha Sun) đã chuyển đến một thành phố nhỏ do công việc mới của chồng là công chức. Cô làm việc bán thời gian tại một siêu thị. Son Ji Eun lặng lẽ và chân thành. Cuộc sống của cô ở thành phố nhỏ trở nên nhàm chán cho đến một ngày cô gặp Yoon Jung Woo (Lee Sang Yeob) một giáo viên sinh học tại một trường học địa phương, khiến cuộc sống của cô bị xáo trộn.

Bên cạnh việc phát hành poster nhân vật, Channel A cũng phát hành thêm teaser 'ướt át' mới làm khán giả tò mò và mong đợi ngày bộ phim lên sóng.

Teaser 1

Teaser 2

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên Channel A vào ngày 05/07/2019.

Xem thêm: Phim 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki tăng rating trở lại và tiếp tục dẫn đầu đài cáp

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất