Phim Ảnh

Loki sẽ là nhân vật mới trong Marvel Ultimate Alliance 3!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Loki trong Marvel Ultimate Alliance 3 đang gây bão trên toàn cầu!

Mới đây, Loki đã được được xác nhận sẽ tham gia Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order với tư cách là nhân vật thứ 35 của trò chơi. Được biết, God of Mischief là nhân vật phản diện mới nhất tham gia vào trò chơi độc quyền được phát hành bởi Nintendo Switch trong thời gian sắp tới.

Trailer Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order

Đây là một game nhập vai được chờ đợi từ lâu và nó đã chính thức được công bố tại The Game Awards 2018 vào tháng 12 năm ngoái. Trò chơi này hợp nhất Avengers, X-Men, Người nhện,… trong một trận chiến hoành tráng với Thanos và tay sai của hắn - Black Order. Người chơi lập thành nhóm gồm bốn nhân vật và đi qua nhiều khu vực khác nhau trong MCU để tìm kiếm Viên đá Vô cực.

Tại San Diego Comic-Con 2019, Marvel Games đã phát hành trailer đầu tiên cho Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order đồng thời xác nhận Loki sẽ tham gia trò chơi với tư cách là một nhân vật có thể chơi được. Trước đó, hãng cũng tiết lộ rằng Loki sẽ có mặt trong trò chơi với tư cách là một ông chủ. Đối với lối chơi của Loki, các cảnh quay cho thấy Loki sử dụng sức mạnh ảo ảnh và khổng lồ băng giá.

Loki là một trong số ít nhân vật phản diện có thể chơi trong Marvel Ultimate Alliance 3. Những nhân vật còn lại lần lượt là MagnetoVenom. Việc hợp các nhân vật phản diện thành một đội sẽ mang đến cho người chơi một “phần thưởng đội” đặc biệt. Vì Magneto, LokiVenom đều được biết đến là trùm trong trò chơi, nên người chơi sẽ phải đánh bại chúng trước khi mở khóa chúng và thêm chúng vào đội.

Marvel Ultimate Alliance 3 sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất