Phim Ảnh

Lời chia sẻ của Giả Nãi Lượng về con gái khiến nhiều người mủi lòng giữa tâm bão nghi vấn ly hôn với Lý Tiểu Lộ

Âu Vì
Chia sẻ

Những động thái của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ gần đây như khẳng định giữa họ sẽ không còn gì cứu vãn được cuộc hôn nhân này. Thế nhưng sau tất cả, cha mẹ ly hôn thì người đáng thương và vô tội nhất chính là con cái của họ - bé Điềm Hinh.

Lý Tiểu Lộ xóa ảnh nền trên Weibo, thay ảnh cưới cùng Giả Nãi Lượng bằng nền màu xanh đơn thuần. Đến sinh nhật của chồng, nữ diễn viên cũng chẳng còn gửi lời chúc như mọi năm nữa, chấm dứt chuỗi chúc mừng sinh nhật Giả Nãi Lượng 6 năm liên tiếp khi cả hai cùng chung sống, yêu thương nhau. Trong khi đó, Giả Nãi Lượng cũng đón sinh nhật bên cạnh bạn bè và fan hâm mộ, không hề có sự góp mặt của người vợ của mình, đồng thời trên Weibo của cả hai, họ đều xóa tất cả những bài đăng liên quan tới nhau.

Giả Nãi Lượng còn bán đi chiếc xe sang vô cùng yêu thích của mình trị giá 5 triệu NDT (tương đương gần 20 tỷ đồng), nghi ngờ đây là hành động phân chia tài sản của cả hai, nam diễn viên bán để đổi thành tiền mặt để thuận tiện hơn trong việc kê khai. Với những động thái này của hai phía, nhiều người tin chắc rằng họ đã thực sự ly hôn.

Vài ngày trước, trong một show thực tế, Giả Nãi Lượng cùng Kiều Sam đạp xe bên đường bên cạnh cánh đồng hoa cây cải dầu. Bởi vì phong cảnh nên thơ, rất đẹp, nam diễn viên chia sẻ cảm xúc: “Nếu con gái nhà em ngồi phía sau ôm eo em trên chiếc xe đạp này, em sẽ hạnh phúc đến chết mất“. Anh còn nói thêm rằng nếu như có một ngày, con gái không còn thích nói chuyện phiếm với mình nữa vì khoảng cách thế hệ, thời điểm không thích hợp, liền sẽ dẫn con đến đây tĩnh lặng trò chuyện đôi chút.

Những lời chia sẻ này của Giả Nãi Lượng khiến người xem có chút đau lòng. Cha mẹ ly hôn thì người tội nhất, đáng thương nhất chính là những đứa trẻ. Cả hai đều là diễn viên, công việc rất bận rộn, thời gian dành cho bé Điềm Hinh không được nhiều như những cha mẹ khác. Đến bây giờ, tình cảm của họ không còn được như xưa, nếu như phải chia cắt mỗi người một nơi, Điềm Hinh sẽ buộc phải tạm xa cách một người, thiếu vắng tình yêu thương của cha hoặc mẹ. Có thể cô bé sẽ vẫn được gặp hai người như trước nhưng khi không còn được ở bên cạnh cả cha lẫn mẹ sẽ ít nhiều khiến bé bị tổn thương.

Khung hình một nhà ba người đầy đủ, hoàn hảo giờ sẽ trở nên hiếm hoi và không còn nữa, thêm vào đó những lời đàm tiếu, lời ra tiếng vào từ bên ngoài sẽ gây ức chế và tổn thương nặng nề đến tinh thần Điềm Hinh. Hiện tại, Lý Tiểu Lộ thường xuyên dẫn con đi học, thời gian này cả hai cố gắng vừa làm cha mẹ, vừa làm bạn để hiểu con nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất