Phim Ảnh

Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao, Trương Nghệ Hưng trở về nước hoạt động: Ai thành - bại nhờ chương trình giải trí?

Minh Thiên
Chia sẻ

Ba cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao cùng Trương Nghệ Hưng trở về quê nhà hoạt động liệu họ đã được gì, mất gì? Những chương trình họ đã đang và sẽ tham gia sẽ ra sao? SAOstar sẽ phân tích cho bạn hiểu dưới đây.

Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao, Trương Nghệ Hưng lý lịch trên weibo đều viết là ca sĩ hay diễn viên. Nhưng 4 năm đã qua ở mảng âm nhạc hay điện ảnh hoạt động của họ rất ít. Dường như các chương trình giải trí đã thay đổi họ rất nhiều.

Nếu so với khả năng diễn xuất, thanh nhạc hay vũ đạo thì mất nhiều thời gian để rèn luyện, trau dồi. Còn chương trình giải trí thì thời gian chuẩn bị ngắn, lại thu về nhiều fan, tính đề tài cao. Vì thế đây là lựa chọn đầu tiên khi 4 người quay về nước phát triển. Cả 4 người đều là lưu lượng tiểu sinh tuyến 1, cho nên chương trình nào muốn hot thì hãy mời họ. Khi các show thực tế thịnh hành cả 4 người đều tham gia, khi các chương trình thực tế trở nên thoái trào, 4 người chuyển sang làm cố vấn cho các chương trình lựa chọn tài năng trẻ.

Khi 4 người tham gia các chương trình giải trí là đang tiêu hao nhân khí của họ. thậm chí là kéo chân họ, có một số thì ngược lại, đối với sự nghiệp họ có sự hỗ trợ rất lớn. Trước khi tham gia các chương trình tống nghệ, xếp hạng về nhân khí đứng đầu là Lộc Hàm tiếp đó là Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao Trương Nghệ Hưng. 4 năm sau, dưới tình trạng lưu lượng ngày càng nhiều, bảng xếp hạng cũng có sự thay đổi, mà những chương trình họ đã tham gia, đều có ảnh hưởng nhất định.

Giai đoạn chương trình thực tế thịnh vượng: Trương Nghệ Hưng Hoàng Tử Thao được lợi.

Từ 2015-2016, 4 người vừa mới nước tập trung tham gia các chương trình thực tế. Tuy số lượng chương trình mà 4 người tham gia cũng nhiều, nhưng nói về độ nổi tiếng thì mỗi người chỉ có một chương trình tiêu biểu. Lộc HàmChạy đi người anh em, Ngô Diệc PhàmLiên minh khiêu chiến giả, Trương Nghệ HưngThử thách cực hạn, Hoàng Tử ThaoChân chính nam tử hán.

Tình hình của Ngô Diệc PhàmLộc Hàm khá giống nhau khi tham gia các chương trí. Chạy đi người anh em có mô hình giống như Running man của Hàn Quốc, mà chương trình này đã quá nổi tiếng. Tuy Lộc Hàm với tư cách là thành viên cố định nhưng lại không mang lại cảm giác giải trí nhiều cho khán giả. Đối với anh mà nói chỉ là một lưu lượng tiểu sinh tham gia chương trình giải trí mà thôi, nói trắng ra là đang lãng phí nhân khí của bản thân.

Người mà đạt được nhiều lợi ích từ chương trình tống nghệ chính là Trương Nghệ HưngHoàng Tử Thao.

Trong đó , Trương Nghệ Hưng về mặt nhân khí hay sự nghiệp đều có sự chuyển mình thành công. Thử thách cực hạn 2 mùa trước điểm bình luận trên Douban đều trên 9.0. Danh tiếng và rating đều tốt. Thông qua chương trình này Trương Nghệ Hưng trở thành một “cừu non” trong lòng khán giả, theo sự phát triển của chương trình, “cừu non” lại trưởng thành, thành thục hơn trở thành “tiểu hồ li”. Sự thành công của chương trình giúp anh mở ra cánh cửa gia nhập vào giải trí Trung Quốc. 4 năm trôi qua, Thử thách cực hạn chính là thu hoạch lớn nhất giúp cho anh có kinh nghiệm hơn. Sau khi có sự xáo trộn về lưu lượng, các lưu lượng thời đầu đã có sự chuyển mình.

Nhưng nói về thông qua chương trình thực tế mà thay đổi danh tiếng thành công nhất chính là Hoàng Tử Thao. Nhớ tới khi Hoàng Tử Thao mới về nước hoạt động, hầu như ai cũng anti cậu ấy, nói cậu ấy giả dối, rồi bị fan của Ngô Diệc PhàmLộc Hàm mỉa mai, thời gian ấy là thời gian khó khăn nhất của cậu ấy. danh tiếng thay đổi thông qua chương trình Chân chính nam tử hán 2. Trong chương trình, khán giả sẽ phát hiện idol của mình EQ thấp, không biết nói chuyện đôi khi còn rất ngốc nghếch. Nếu so với các thần tượng khác với vỏ bọc hoàn mỹ thì khán giả lại yêu thích sự chân thật trong tính cách của Hoàng Tử Thao. Hơn nữa trong chương trình cậu ấy khiến khản giác cảm giác được sự hài hước và giải trí. Rất nhiều từ anti trở thành fan của cậu

Các chương trình lựa chọn tài năng: Ngô Diệc Phàm có lợi cũng có hại, Hoàng Tử Thao và Trưng Nghệ Hưng tiếp tục thu fan, Lộc Hàm vẫn cứ như cũ.

Ngô Diệc Phàm là người đầu tiên tham gia chương trình tuyển chọn tài năng với tư cách là huấn luyện viên, và cũng là nguời đầu tiên chuyển hình thành công. The Rap of China là chương trình lựa chọn tài năng đầu tiên chiếu mạng, sức ảnh hưởng của nó lớn hơn các chương trình lựa chọn tài năng khác tại mùa hè năm ngoái. Mà Ngô Diệc Phàm dựa vào phong cách freestyle lưu lượng gia tăng thêm một tầng. Chương trình giúp mọi người có cái nhìn mới hơn về giới hip hop, vốn bị mọi người có cái nhìn ác cảm từ trước tới nay.

Sau khi tham gia chương trình, hình tượng và phong cách âm nhạc của Ngô Diệc Phàm cũng thay đổi, đồng thời không tham gia quay phim. Chủ yếu tấn công thị trường hip hop. Một năm trở lại đây âm nhạc của cậu đạt được nhiều thành tích tại thị trường nước ngoài. Nếu như không có lời qua tiếng lại với Hupu, thì Ngô Diệc Phàm dựa vào The Rap of China 2 mà tiếp tục phát triển ổn định. Cậu ấy không dễ dàng gì mà tạo dựng danh tiếng từ The Rap of China mùa 1, đều bị phá hủy tại The Rap of China mùa 2.

Bộ phim Châu Âu công lược mà cậu tham gia, lại một lần nữa bị khán giả công kích về diễn xuất. Trước mắt hình ảnh và dư luận đều bất lợi cho Ngô Diệc Phàm. nNếu như không có tác phẩm ấn tượng mà chỉ dựa vào biểu tượng thời trang của khán giả thì không biết có thể trụ được bao lâu.

Trương Nghệ HưngHoàng Tử Thao cũng tham gia các chương trình lựa chọn tài năng với tư cách là cố vấn. Trương Nghệ Hưng về nước phát triển tham gia 2 chương trình Thử thách cực hạn và Thần tượng thực tập sinh, 2 chương trình này đã đem lại sự thành công cho Trương Nghệ Hưng. Thực tập sinh thần tượng khiến anh từ hình tượng “tiểu cừu” trở thành một host của Thực tập sinh thần tượng, từ đó, mà khán giả không còn hoài nghi cậu không phải là một thần tượng ưu tú.

Trong chương trình, Trương Nghệ Hưng đã chứng minh giá trị của thần tượng tại thị trương Trung Quốc, điều này rất quan trọng đối với những khán giả luôn nhầm lẫn thần tượng là ca sĩ , diễn viên. Khán giả trong chương trình có thể hiểu được Trương Nghệ Hưng để trở thành một thần tượng mà nỗ lực như thế nào và chứng minh được năng lực của cậu ấy. Danh tiếng thì do tích lũy mà thành liên quan đến vấn đề diễn xuất chỉ cần anh ấy cố gắng khán giả sẽ nhận ra.

Hoàng Tử Thao trong Đây chính là vũ đạoProduce 101, thể hiện tài năng vũ đạo hơn người, và sự khiêm tốn luôn học hỏi, tao đổi ý kiến với thành viên trong đội. Đây chính là vũ đạo có điểm đánh giá khá cao là 8.6, và Produce 101 giúp danh tiếng và lưu lượng của Hoàng Tử Thao gia tăng.

Xem ra chỉ có Lộc Hàm là vẫn vậy. Nếu so sánh thì chương trình Nhiệt huyết vũ đạo đường phố dưới cơ Đây chính là vũ đạo. Lộc Hàm tuy là đội trưởng nhưng thực ra cậu không được nhiều lợi ích khi tham gia chương trình. Mà chương trình nhờ danh tiếng của Lộc Hàm thu được sự quan tâm của khán giả. Đây chính là ca xướng đối xướng, cậu ấy chỉ tham gia 5 tập rồi rút lui, không cần phải nói gì đến thành tích.

Có thể nói lưu lượng của Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm vẫn chiếm thế thượng phong. Nhưng thần tượng là một nghề làm nhờ vào tuổi trẻ, thanh xuân, 4 năm trôi qua đã đến lúc cả 4 người phải chuyển đổi hình tượng Trương Nghệ Hưng là người chuyển hình thuận lợi nhất. Lộc Hàm luôn dẫn đầu lưu lượng nhưng mấy năm gần đây sự nghiệp không có gì nổi bật.

Đáng lo lắng nhất chính là Ngô Diệc Phàm, anh có dã tâm sự nghiệp. Sau khi tham gia The rap of China mùa 1 và 2, danh tiếng lúc lên lúc xuống. Còn bị khán giả chê bai khả năng diễn xuất, và nghi ngờ khả năng âm nhạc của anh.

Mà Hoàng Tử Thao sau 4 năm đã tẩy trắng thành công. Nhưng vì lưu lượng kém nên các tác phẩm truyền hình mà anh tham gia thành tích cũng không có gì đặc biệt. Họa phúc luôn đi cùng nhau, được cái này mất cái kia đây là lẽ thường tình.

Theo xu hướng hiện nay 4 người còn phải mất 2,3 năm để thay đổi. Tham gia các chương trình giải trí thu fan nhanh, nhưng vấn đề là làm sao để duy trì lượng fan. 4 người không thể cứ dựa vào các chương trình thực tế mà cạnh tranh. Nếu cả 4 người đều muốn vừa làm diễn viên vừa làm ca sĩ, thì đã đến lúc trau dồi luyện tập, và họ hỏi, dùng thực lực để chinh phục khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin mới nhất