Phim Ảnh

Lộc Hàm 'khoe' được bố vợ tương lai làm cho món bánh quẩy: 'Có tiền cũng không thể mua được!'

Thiên Bình
Chia sẻ

Thời gian trước rất ít có tin tức về một trong 'tứ đại lưu lượng' Lộc Hàm, tuy nhiên động thái gần đây của anh khiến nhiều người phải chú ý!

Sáng ngày 21.02, Lộc Hàm đăng bài viết khoe có người làm tặng cho anh món bánh quẩy: “Mời các bạn ăn, có tiền mua cũng chẳng được!”. Rất nhiều fan hâm mộ anh chàng suy đoán có phải món ăn này là do mẹ của Lộc Hàm xuống bếp làm cho con trai. Bởi vì hiện tại là thời điểm đặc biệt với dịch bệnh nghiêm trọng, rất nhiều ngôi sao Hoa Ngữ phải tạm hoãn công việc của mình và chỉ ở nhà. Có thể nhân dịp này ở bên người thân, Lộc Hàm được ở cạnh bố mẹ quan tâm, chăm sóc.

Tuy nhiên đến sáng ngày hôm nay, có lẽ đáp án ai là người làm bánh quẩy cho Lộc Hàm dường như đã có kết quả! Trên tài khoản Weibo Quan Thiếu Tăng - bố của Quan Hiểu Đồng chia sẻ clip hướng dẫn làm món bánh quẩy với dòng trạng thái: “Ở nhà, không gây rắc rối cho đất nước, cũng có thể học cách ăn. Về cơ bản, tôi đã học được vài món ăn vặt - bánh quẩy”. 

Không ít ý kiến bày tỏ dưới bài viết của bố Quan Hiểu Đồng: “Có phải hôm qua Lộc Hàm ở bên giúp bác không?”, “Hóa ra bánh quẩy Lộc Hàm ăn là do bố vợ tương lai làm, đúng là có tiền cũng chẳng thể mua được”, “Nếu có Lộc Hàm phụ thì chắc chắn sẽ có Quan Hiểu Đồng giúp một tay, cả hai quả thật rất hạnh phúc!”.

Dù đã công khai tình cảm hơn 2 năm nhưng mối quan hệ giữa Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm vẫn luôn ngọt ngào, ân ái. Dân mạng thường xuyên trông thấy cặp đôi hẹn hò, du lịch hạnh phúc tại nước ngoài. Dư luận rất mong cái kết cuộc tình giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sẽ mỹ mãn bằng một đám cưới trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất