Phim Ảnh

Lộc Hàm canh đúng 12 giờ chúc mừng sinh nhật Quan Hiểu Đồng, phản ứng của netizen Trung: 'Cô ấy thật hạnh phúc'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Lộc Hàm canh lúc đồng hồ điểm 12h hơn 3 phút đã dành tặng lời chúc mừng sinh nhật của mình cho Quan Hiểu Đồng, đủ thấy được tấm chân tình mà anh dành cho bạn gái của mình bao nhiêu.

Hôm nay ngày 17 tháng 9 là sinh nhật 21 tuổi của Quan Hiểu Đồng, khi đồng hồ vừa điểm đúng 12h hơn 3 phút thì Lộc Hàm (Luhan) đã nhanh chân chia sẻ lên weibo lời chúc mừng sinh nhật dành cho cô. Mặc dù không có quá nhiều lời chúc “sến súa” thế nhưng nếu như một người canh đúng giờ sinh của bạn để dành tặng những lời chúc như thế này thì thật sự quá có tâm rồi, và nó cũng thể hiện rõ vị trí của Hiểu Đồng trong lòng Lộc Hàm có sức nặng bao nhiêu.

Bên cạnh lời chúc “sinh nhật vui vẻ” ngắn gọn của Lộc Hàm là bức hình Quan Hiểu Đồng đầu đội mũ lưỡi trai, mặc chiếc áo T shirt ngắn tay, hai bàn tay đặt lên má vô cùng đáng yêu, có thể thấy được dáng vẻ ngại ngùng của cô. Nhiều người đoán rằng người ngồi phía đối diện chụp hình cho cô không ai khác mà chính là bạn trai Lộc Hàm. Mặc dù là sinh nhật của bạn gái, nhưng trước mắt hai người họ không có ý định tổ chức rình rang gì cả, chỉ muốn có được không gian riêng tư để bên nhau.

Nhìn thấy một bức tranh ngọt ngào như thế này, không khiến người khác khỏi phải ghen tỵ, nhanh chóng các fan hâm mộ để lại nhiều lời bình luận cũng như lời chúc của mình vào bên trong bài viết đó: “Ngọt ngào quá mẹ ơi!”, “Thật là đàn ông quá đi mất..” hay “Lộc Lộc à, hai người phải thật hạnh phúc nha, phận làm fan như chúng em mãi mãi ủng hộ quyết định của anh, chúc tiểu boss sinh nhật vui vẻ”…

Lộc Hàm - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1990 vốn là cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO  EXO-M, là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn hiệu nay, sở hữu cho mình khối lượng fan khổng lồ. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng nữ diễn viên sinh năm 1997 được biết đến là tiểu tứ hoa đán thế hệ 9x cùng với Trịnh Sảng, Dương TửChâu Đông Vũ, được khán giả biết đến qua những tác phẩm như Họa Bì 2, Ban thục truyền kỳ, Phượng tù hoàng hay Điềm mật bạo kích năm 2018.. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng được xem là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí hiện nay, nhưng vì cả hai đang ở định cao của sự nghiệp, nên việc công khai tình cảm sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tương lai phía trước. Ngày 8 tháng 10 năm 2017 Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chính thức công khai tình cảm với dòng trạng thái: “Chào mọi người, xin giới thiệu đây là bạn gái của tôi - Quan Hiểu Đồng” trên weibo của mình, Quan Hiểu Đồng cũng đã chia sẻ bài viết kèm theo trái tim ngay sau đó, lập tức nhận được nhiều sự phản đối gay gắt, hay những cái quay lưng của một số người hâm mộ. Nhưng giờ đây, khi mọi thứ dần trôi qua có lẽ mọi người cũng nhận thức được tất cả, cho dù “nam thần”, “nữ thần” của mình đã trở thành bạn trai, bạn gái của người khác, dù đêm thì quên ngủ, ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa vẫn không quên dành tặng những lời chúc mừng.

Năm ngoái vào dịp sinh nhật của Quan Hiểu Đồng hai người họ vẫn chưa công khai với thiên hạ vì vậy Lộc Hàm cũng chỉ có thể gọi ba tiếng Quan Hiểu Đồng như bao lần khác mà thôi. Không ngờ, chỉ mới cách nhau chưa đầy nữa năm thì hai người độc thân đó đã chính thức thoát được kiếp FA.

Tình cảm của hai người họ đến nay càng ngày càng mặn nồng, nhiều lần cánh phóng viên “bắt gặp” được họ đang vui vẻ hạnh phúc nắm tay nhau tung tăng ra ngoài du lịch, hay vào dịp sinh năm Lộc Hàm năm nay, Quan Hiểu Đồng cũng vô cùng “có tâm” trước khi canh đúng 12 giờ dành tặng những lời chúc cho bạn trai của mình.

Hy vọng hai người họ có thể mãi mãi hạnh phúc về sau!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất