Phim Ảnh

Loạt sao lớn liên tục bày tỏ sự tiếc, yêu cầu đưa Tom trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ người hâm mộ, ngay cả những ngôi sao lớn của MCU cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Spider-Man của Tom Holland không còn cơ hội xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Cách đây không lâu, cộng đồng fan MCU bàng hoàng trước quyết định không tiếp tục hợp tác với Disney của Sony Pictures cho thương hiệu Spider-Man nữa. Điều này đồng nghĩa với việc nhân vật Người Nhện của Tom Holland sẽ không còn xuất hiện trong bất kỳ một bộ phim nào của Marvel từ nay về sau.

Loạt sao lớn liên tục bày tỏ sự tiếc, yêu cầu đưa Tom trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel

Không chỉ là điều đáng buồn với người hâm mộ, ngay cả các ngôi sao nổi tiếng của MCU cũng bày tỏ sự tiếc nuối, mong muốn Tom Holland sẽ trở lại trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Chia sẻ trong buổi hội thảo D23 của Disney hôm thứ 6 vừa qua, nữ diễn viên Elizabeth Olsen, người đóng vai Scarlet Witch cho biết:Thật đáng buồn. Trước hết, cậu ấy là Người Nhện vĩ đại nhất đối với tôi. Cậu ấy thực sự có năng lượng trẻ trung trong đó. Cậu ấy thật tuyệt vời. Rất may mắn khi chúng tôi có thể làm việc với cậu ấy. Tôi nghĩ đó là một mất mát lớn (khi Tom rời MCU) và nó thực sự quá tệ”.

Olsen nói đùa rằng mọi người nên bắt đầu một bản kiến ​​nghị trực tuyến để giữ Tom ở lại trong MCU, có thể là ví dụ tham khảo về hashtag #BoycottSony trên Twitter tuần trước. Khi người hâm mộ biết về vụ chia tay giữa Disney và Sony, nhiều người đã chỉ trích Sony vì không thỏa hiệp với Disney để chia sẻ nhân vật.

Anthony Mackie và Sebastian Stan, 2 ngôi sao của loạt phim Falcon Falcon And Winter Soldier sắp tới trên Disney + cũng chia sẻ về điều đáng tiếc này. Anthony Mackie chỉ vào trái tim mình và bày tỏ:”Chúng tôi sẽ luôn luôn để hình bóng Tom ở ngay đây“, trong khi Stan nhìn thẳng vào ống kính camera và nói:”Tom, lúc nào cậu cũng ở trong tâm trí chúng tôi“.

Đầu tuần này, nam diễn viên Hawkeye Jeremy Renner đã liên lạc với Sony trên Instagram, yêu cầu họ trả lại Người Nhện cho nhà sáng tạo Stan Lee và Marvel:“Chúng tôi muốn Spider-Man trở lại @therealstanlee và @marvel, xin cảm ơn”.

Jon Favrean, một nhà sản xuất điều hành MCU - người đóng vai Happy Hogan trong các bộ phim của Spider-Man, đã chia sẻ về sự hi vọng của mình:”Tất cả chúng ta đều đọc tin đồn và thông cáo báo chí, nhưng bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi đang nuôi hy vọng và lạc quan rằng đây không phải là chương cuối cùng của câu chuyện giữa những nhân vật đó. Tôi rất thích thấy những nhân vật đó tiếp tục chia sẻ màn hình với nhau. Và tôi không chỉ nói tới Happy và Dì May, ý tôi là Tom Holland, Spidey và những anh hùng khác từ MCU”.

Hiện tại, cả fan và các nghệ sĩ đều đang tiếc nuối, phản đối kịch liệt cuộc chia tay giữa Disney và Sony. Liệu điều này có khiến cả 2 bên suy nghĩ lại và một lần nữa ngồi vào bàn đàm phán cho số phận của nhân vật Spider-Man trong tương lai?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất