Phim Ảnh

Park Seo Joon, Gong Hyo Jin cùng loạt sao Hàn chúc mừng 'Ký sinh trùng' thắng 4 giải tại 'Oscar 2020'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bạn bè đồng nghiệp cũng như nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Củ Sâm đã gửi lời chúc mừng sau khi hay tin "Ký sinh trùng" nhận được 4 giải thưởn lớn tại Oscar 2020.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 92 đã được diễn ra tại Los Angeles vào ngày 09/02 (theo giờ địa phương) thành công tốt đẹp. Theo kết quả công bố, phim Parasite (Ký sinh trùng) của Hàn Quốc đang mang về nhà bốn giải thưởng lớn. Đánh dấu chiến thắng lớn trong lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc cũng như châu Á.

Trong sáu đề cử, Ký sinh trùng đã thắng được 4 giải thưởng: Kịch bản gốc, Phim truyện quốc tế, Đạo diễn, và đáng chú ý nhất là Phim hay nhất - giải thưởng lớn nhất trong đêm. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Giải thưởng Oscar bắt đầu cách đây 92 năm, một bộ phim không phải tiếng Anh đã giành được giải Phim hay nhất.

Trước tin vui này, nhiều diễn viên nổi tiếng xứ Kim Chi đã bày tỏ niềm hạnh phúc của mình và chia sẻ thông điệp đó thông qua tài khoản mạng xã hội Instagram. Những bạn bè đồng nghiệp chúc mừng dàn diễn viên Ký sinh trùng gồm có tài tử Daniel Henney, Im Soo Jung, Park Seo Joon, Jung Il Woo, Gong Hyo Jin, Joo Won, Lee Ki Woo, Kim Hee Sun, Sung Yuri, Kim Go Eun, Go Kyung Pyo, Eric Nam, Jung Ryeo Won.

Daniel Henney.

Bài đăng của “ảnh hậu” Im Soo Jung: “Ký sinh trùng thắng giải Phim hay nhất”. Bộ phim kinh dị tiếng nước ngoài đầu tiên làm được điều đó. Phá vỡ 92 năm lịch sử của Oscar.

Gong Hyo Jin: “Vạn tuế”.

Đăng ảnh chụp cùng Lee Honey và dàn diễn viên “Ký sinh trùng”.

Chup cùng Song Kang Ho.

Park Seo Joon cổ vũ cậu bạn thân Choi Woo Sik: “Thành thật mà nói, anh đã rơi nước mắt”.

View this post on Instagram

미쳤다..

A post shared by 박서준 (@bn_sj2013) on

“Phát điên luôn…”.

Claudia Kim/Kim Soo Hyun: “Háo hức mong đợi khoảnh khắc lịch sử này được viết lại. Những lúc này như thể tôi đang ở trong mơ, nó thật tuyệt và ấn tượng!”.

Eric Nam.

Joo Won.

Tự hào.

Lee Ki Woo.

Jung Ryeo Won.

Go Kyung Pyo.

Jung Il Woo: “Bravo!!”.

Kim Hee Sun.

Sung Yuri.

q

Ah~ thực sự tuyệt vời.

Kim Go Eun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất