Phim Ảnh

Loạt phim sẽ làm mưa làm gió trên Netflix trong năm 2019: Ben Affleck, Brie Larson, Anne Hathaway tung hoành

Theo Collider
Chia sẻ

Đây là danh sách các phim mới cóng sắp được Netflix công chiếu trong thời gian sắp tới.

Có vẻ như Netfilx có dự định sẽ phát hành một bộ phim mới vào mỗi tuần. Đạo diễn phim Beasts of No Nation, ông Cary Fukunaga đã sản xuất bộ phim của Netflix đầu tiền vào năm 2015. Kể từ đó, công ty bắt đầu từng bước đẩy mạnh cả việc sản xuất và mua lại các bộ phim gốc để có thể chiếu độc quyền thông qua dịch vụ trực tuyến như các trang web hay ứng dụng trên các thiết bị thông minh. Một vài ví dụ có thể kể đén như là bộ phim tình cảm To All The Boys I've Loved Before, Roma (đã từng giành giải Oscar), phim bom tấn Bright, và dường như họ không có ý định dừng công việc này lại.

Vì trong thời gian tới sẽ có vô vàn bộ phim mới được ra mắt, nên sau đây là danh sách các phim do Netflix sản xuất và thời gian phát hành chúng cho những ai yêu thích theo dõi kênh truyền hình này. Netflix thường không thông báo sớm chính xác ngày phát hành phim, vậy nên danh sách này có vẻ bị giới hạn về số lượng phim, tuy nhiên những bộ phim lớn sắp ra mắt dịp cuối năm nhưng lại chưa có ngày chính xác, như The Irishman của Martin Scorsese, cũng đã được thêm vào cuối danh sách.

Những bộ phim mới nhất sẽ liên tục được cập nhật cùng với ngày phát hành chính thức. Còn bây giờ, bạn có thể xem qua các bộ phim sắp xuất xưởng, cùng với những thông tin như cốt truyện, dàn diễn viên, đạo diễn.

Triple Frontier

Ngày phát hành: 13 tháng 3

Đạo diễn: J.C. Chandor

Tác giả: J.C. Chandor và Mark Boal

Diễn viên: Ben Affleck, Oscar Isaac, Charlie Hunnam, Garrett Hedlund và Pedro Pascal

Tóm tắt nội dung: một nhóm bao gồm các cựu Binh chủng Đặc công Mĩ quyết định sẽ tái hợp để thực hiện 1 vụ trộm tại khu vực đa biên giới và dân cư hẻo lánh ở phía Nam nước Mỹ. Gạt tất cả sự nghiệp lẫy lừng sang một bên, nhóm đặc vụ sẽ bước vào phi vụ nguy hiểm bậc nhất, tìm kiếm lợi ích cá nhân thay vì phục vụ tổ quốc. Nhưng khi mọi chuyện bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát, những kỹ năng, lòng trung thành và cả lương tâm con người bị đẩy đến giới hạn, họ sẽ phải cố gắng sinh tồn trong một trận chiến vô cùng khốc liệt và đẫm máu.

The Dirt

Ngày phát hành: 22 tháng 3

Đạo diễn: Jeff Tremaine

Tác giả: Amanda Adelson, Tom Kapinos và Rich Wilkes

Diễn viên: Machine Gun Kelly, Iwan Rehon, Douglas booth, Daniel Webber và Pete Davidson

Tóm tắt nội dung: Bộ phim dựa trên cuốn tự truyện bán chạy nhất của ​​Mötley Crüe. Đây là câu chuyện về sự thành công của 4 kẻ tầm thường xuất thân từ con phố Hollywood và hành trình vươn đến đỉnh cao danh vọng.

The Highwaymen

Ngày phát hành: 29 tháng 3

Đạo diễn: John Lee Hancock

Tác giả: John Fusco

Diễn viên: Kevin Costner, Woody Mitchelson, Kim Dickens, Kathy Bates, John Carroll Lynch, Thomas Mann và W. Earl Brown

Tóm tắt nội dung: Những tên tội phạm liên tục xuất hiện trên đầu báo trong khi những người hành pháp chẳng thể làm gì. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về những thám tử đã ghi tên mình như những huyền thoại sau khi bắt được Bonnie và Clyde. Khi toàn bộ lực lượng FBI và cả những công nghệ pháp y tân tiến nhất cũng bất lực trong việc bắt giữ những tên tội phạm khét tiềng nhất quốc gia, hai cựu cảnh sát của lực lượng Texas Rangers (Kevin CostnerWoody Harrelson) phải dựa vào bản năng, lòng dũng cảm và cả những kỹ năng cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ.

Unicorn Store

Ngày phát hành: 5 tháng 4

Đạo diễn: Brie Larson

Tác giả: Samantha McIntyre

Diễn viên: Brie Larson, Samuel L. Jackson, Bradley Whitford, Joan Cusack, Ryan Hansen, Karan Soni và Annaleigh Ashford

Tóm tắt nội dung: Một người phụ nữ tên Kit nhận được lời mời bí ẩn, trong đó hứa hẹn sẽ thực hiện giấc mơ thời thơ ấu của cô.

Someone Great

Ngày phát hành: 19 tháng 4

Đạo diễn kiêm tác giả: Jennifer Kaytin Robinson

Diễn viên: Gina Rodriguez, DeWanda Wise, Brittany Snow và LaKeith Stanfield

Tóm tắt nội dung: Nhà báo âm nhạc Jenny (Gina Rodriguez) với những khao khát tìm kiếm thành công vừa tìm được công việc mơ ước của mình tại một tạp chí danh giá và cô sẽ sớm chuyển đến San Francisco để bắt đầu công việc. Tuy nhiên, người yêu 9 năm của cô, Lakeith Stanfield, không thể chịu đựng được việc yêu xa và đã quyết định chia tay. Để chữa nỗi đau lòng, Jenny rủ rê hai người bạn thân của mình là Erin (DeWanda Wise) Blair (Brittany Snow) cùng tham gia vào chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú và cũng là cuối cùng tại thành phố New York.

Đạo diễn kiêm nhà văn Jennifer Kaytin Robinson, tác giả bộ phim Sweet/Vicious, đã xây dựng một câu chuyện vô cùng chân thật, hài hước nhưng không kém phần cảm động về tình bạn, tình yêu. Qua đó khắc họa tâm lý con người khi đứng trước những ngã rẽ cuộc đời, buông bỏ tuổi đôi mươi để đương đầu với tương lai.

The Perfection

Ngày phát hành: 24 tháng 5

Đạo diễn: Richard Shepard

Tác giả: Eric C. Charmelo, Nicole Snyder, và Ricahrd Shepard

Diễn viên: Allison Williams, Logan Browning, Steven Weber, Alania Huffman và Glynis Davies

Tóm tắt nội dung: Đây là bộ phim gây xôn xao nhất giải đề cử Fantastic Fest năm ngoái. The Perfection là cuộc hành trình đầy hồi hộp, kịch tính với muôn vàn những bước ngoặc mà người xem không thể ngờ đến. Khi thần đồng âm nhạc Charlotte (Allison Williams) vướn vào những rắc rồi, cô quyết định tìm đến với Elizabeth (Logan Browning), học sinh “hot” nhất trường cũ của mình. Cuộc gặp gỡ dần đẩy cả hai nhạc sĩ đến với con đường tội lỗi, kèm theo đó là những hậu quả không thể lường trước.

The Irishman

Ngày phát hành: Mùa thu 2019

Đạo diễn: Martin Scorsese

Tác giả: Steven Zaillian

Diễn viên: Robert De Niro, Al Pacino, Joe Pesci, Harvey Keitel, Anna Paquin, Bobby Cannavale, Ray Romano, Jack Huston, Jesse Plemons và Stephen Graham

Tóm tắt nội dung: Dù một bản tóm tắt hoàn chỉnh cho bộ phim vẫn chưa được hoàn tất, nhưng tác giả cho biết, đây là bộ phim gangster dựa trên một câu chuyện có thật về cuộc đời một tên lính đánh thuê. Nửa đầu của bộ phim là quá khứ của những nhân vật, giúp dẫn dắt đến tính cách của họ trong hiện tại. Netflix đang lên kế hoạch cho ra mắt một bản chiếu rạp cùng với việc phát hành trực tuyến cho phần này.

The Laundromat

Ngày phát hành: 2019

Đạo diễn: Martin Sryptbergh

Tác giả: Scott Z. Burns

Diễn viên: Gary Oldman, Meryl Streep, Antonio Banderas, Jeffrey Wright, Alex Pettyfer, James Cromwell, Matthias Schoenaerts, Robert Patrick, Chris Parnell, Will Forte và Nonso Anozie

Tóm tắt nội dung: Vẫn chưa có bản tóm tắt hoàn chỉnh cho bộ phim, nhưng qua những thông tin từ tác giả, bộ phim là biên niên sử về nhóm những nhà báo tham gia khai quật 11,5 triệu tệp tài liệu mật liên quan đến các nhà chính trị quyền lực nhất thế giới. Cùng với đó là những tài khoản ngân hàng tuyệt mật nhằm trốn thuế che mắt chính quyền.

Klaus

Ngày phát hành: 2019

Giám đốc: Sergio Pablos

Tác giả: Sergio Pablos, Zach Lewis và Jim Mahoney

Diễn viên: Jason Schwartzman, Rashida Jones, JK Simmons và Joan Cusack

Tóm tắt nội dung: Klaus là một bộ phim hoạt hình gia đình 2D của nhà văn kiêm đạo diễn Sergio Pablos, đồng sáng tạo của Kẻ Cướp Mặt Trăng.

Khi một người đưa thư trẻ tuổi và khá ích kỷ được cử đến một thị trấn xa xôi ở vùng Scandinavian, tình bạn của anh ta với một người làm đồ chơi sống ẩn dật đã dẫn dắt đến câu chuyện liên quan đến ông già No-en. Câu chuyện vượt thời gian này được phát họa thông qua sự kết hợp độc đáo giữa hoạt hình vẽ tay cổ điển và công nghệ tiên tiến.

Với chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động, bộ phim mang đến một cảm nhận mà người xem thường được thấy ở những phim có kỹ xảo điện ảnh cầu kì. Diễn viên lồng tiếng bao gồm Jason Schwartzman, Rashida Jones, JK Simmons và Joan Cusack.

Câu chuyện được đồng sáng tác bởi Pablos, Zach Lewis và Jim Mahoney, kịch bản dựa trên một câu chuyện gốc của Pablos. Matthew Teevan, Gustavo Ferrada và Marisa Roman là những nhà sản xuất và Jinko Gotoh (người sản suất của bộ phim The LEGO Movie 2 The Little Prince) với vai trò là giám đốc sản xuất. Hãng phim hoạt hình Sergio Pablos’ SPA Studios đang sản xuất bộ phim này tại Madrid, Tây Ban Nha cùng Atresmedia Cine, với đối tác công nghệ là Toon Boom.

The Perfect Date

Đạo diễn Chris Nelson.

Ngày phát hành: 2019

Đạo diễn: Chris Nelson

Tác giả: Steve Bloom và Randall Green

Diễn viên: Noah Centineo, Laura Marano, Camila Mendes và Matt Walsh

Tóm tắt nội dung: Brooks Rattigan (Noah Centineo) có những thành tích học tập đáng nể, đủ để vào trường đại học mơ ước của mình là Ivy League. Tuy nhiên, anh ta vẫn thiếu 2 thứ: một chương trình đào tạo ngoại khóa với tấm bằng xuất sắc, và…tiền.Brooks tìm được cơ hội kiếm tiền khi đóng giả làm bạn trai của Celia Lieberman (Laura Marano), một cô nàng tự tin và cá tính. Tuy nhiên anh lại bắt đầu cảm thấy thích hiện tại và những việc mình đang làm.

Cùng với người bạn thân Murph (Odiseas Georgiadis), 2 người họ ra mắt một ứng dụng để người khác thuê anh đóng giả làm bạn trai họ. Trong quá trình làm việc, anh gặp được “crush” của mình: Camila Mendes. Nhưng khi mô hình kinh doanh của anh khởi sắc, anh trở nên hoài nghi về con đường về mình đã chọn.

The Last Thing He Wanted

Đạo diễn Dee Rees.

Ngày phát hành: 2019

Đạo diễn: Dee Rees

Tác giả: Dee Rees và Marco Villalobos

Diễn viên: Anne Hathaway, Ben Affleck, Willem Dafoe, Rosie Perez, Toby Jones và Mel Rodriguez

Tóm tắt nội dung: Vẫn chưa có bản tóm tắt hoàn chỉnh cho bộ phim. Câu chuyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Joan Didion, theo chân một nhà báo từ bỏ công việc của mình để trở thành một kẻ buôn bán vũ khí cho một cơ quan chính phủ tuyệt mật.

The King

Đạo diễn David Michôd.

Ngày phát hành: 2019

Đạo diễn: David Michôd

Tác giả: David Michôd và Joel Edgerton

Diễn viên: Timothée Chalamet, Ben Mendelsohn, Joel Edgerton, Robert Pattinson, Sean Harris, Thomasin McKenzie, Lily-Rose Depp, và Dean-Charles Chapman

Tóm tắt nội dung: Bộ phim kể câu chuyện về Vua Henry V (Chalamet) và được chuyển thể từ một trong những vở kịch của Shakespeare.

Untitled Noah Baumbach

Đạo diễn Noah Baumbach.

Ngày phát hành: 2019

Đạo diễn kiêm tác giả: Noah Baumbach

Diễn viên: Scarlett Johansson, Adam Driver, Laura Dern, Merritt Wever và Ray Liotta

Tóm tắt nội dung: Chưa có bản tóm tắt cho bộ phim và các tình tiết trong cốt truyện vẫn đang được hoàn thiện.

The Pope

Đạo diễn Fernando Meirelles.

Ngày phát hành: 2019

Đạo diễn: Fernando Meirelles

Tác giả: Anthony McCarten

Diễn viên: Jonathan Pryce và Anthony Hopkins

Tóm tắt nội dung: Chưa có bản tóm tắt cho bộ phim. Câu chuyện kể về sự trao đổi quyền lực và sự tương phản trong tư tưởng triết học giữa hai Giáo hoàng Francis (Pryce)Benedict (Hopkins).

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất