Phim Ảnh

Loạt phim riêng dành cho WandaVision trên Disney+ sẽ khởi quay vào mùa thu năm nay với tổng độ dài 6 tiếng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau Avengers: Endgame, khán giả sắp được gặp lại bộ đôi Scarlet Witch và Vision trên màn ảnh nhỏ.

Thông tin kể trên được tiết lộ bởi chính nữ diễn viên người Mỹ Elizabeth Olsen. Vậy là, sau một khoảng thời gian rất dài, rốt cuộc khán giả cũng sắp được xem series phim riêng của một trong những cặp đôi lãng mạn nhất vũ trụ điện ảnh Marvel - Wanda Maximoff và Vision.

Nhiều năm gây ấn tượng từ truyện tranh lên màn ảnh, Wanda Maximoff và Vision cuối cùng cũng đã đến được bên nhau trong Avengers: Infinity War. Tuy nhiên, niềm vui chẳng tày gang khi đến cuối phim, Thanos quyết tâm truy đuổi để lấy được viên đá trí tuệ kết nối với bộ não của Vision. Thậm chí, chính tay Wanda còn phải một lần giết chết người mình yêu để tiêu hủy viên đá.

Tình thế rất có thể được đảo ngược với sự trở lại của nhiều diễn viên trong Avengers: Endgame ra mắt tuần này. Tuy nhiên, nếu cả 2 có sống lại đi chăng nữa thì quãng thời gian trong phim dành cho họ cũng quá ít. Rất may, Marvel Studios đã quyết định ra mắt phần phim riêng về 2 nhân vật trên nền tảng trực tuyến Disney+, chính thức công bố dự án với khán giả cách đây không lâu.

Xem thêm: Marvel Studios xác nhận 'WandaVision' và phim riêng của Loki, Winter Soldier sẽ được trình chiếu trên Disney+

Nữ diễn viên Olsen vào vai Wanda Maximoff.

Trước đó, Marvel cũng từng thông báo sẽ phát hành một số loạt phim trực tuyến về các nhân vật Loki, Falcon và Winter Soldier - tất cả đều khiến khán giả vô cùng phấn khích. Và giờ đây, Elizabeth Olsen tuyên bố về thời điểm khởi quay và độ dài của bộ phim riêng cho nhân vật do chính mình thủ vai trong họp báo Avengers: Endgame.

Xem thêm: Sebastian Stan úp mở dự án phim truyền hình riêng về Chiến binh mùa đông và Falcon của Disney+

Nam diễn viên Paul Bettany thủ vai Vision.

Ngoài ra, Elizabeth Olsen cũng có nhắc đến những cây bút vĩ đại sẽ góp sức thực hiện tác phẩm, trong đó có Jac Schaeffer với vai trò sản xuất và biên kịch chính. Không những vậy, chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige cũng xác nhận thêm rằng loạt phim Marvel Disney + sẽ có giao thoa với các bộ phim MCU trong tương lai, như là một phần của sự thay đổi lớn hơn trong cách kể chuyện mà Marvel dự định bắt đầu ở giai đoạn 4.

Review không spoil 'Avengers: Endgame': Kiệt tác siêu anh hùng được mong đợi suốt một năm trời đã không phụ lòng fan

Hiện tại, khán giả đang háo hức thưởng thức “bom tấn” Avengers: Endgame cũng như tin tức tiếp theo từ WandaVision của cặp đôi Olsen và Paul Bettany thủ vai.

Xem thêm: Bộ phim riêng của 'Scarlet Witch và Vision' cho Disney Plus đã sẵn sàng ra mắt vào năm 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất