Phim Ảnh

Loạt hình ảnh quyền lực của cặp Đế - Hậu trong 'Hậu cung Như Ý Truyện'

An Du
Chia sẻ

Bộ phim cung đấu "Hậu cung Như Ý truyện" đang rục rịch lên sóng, bên cạnh những poster mà đoàn làm phim đã tung ra trước đó, đây là những hình ảnh vừa được tung ra của cặp đôi Kế Hoàng hậu và Hoàng đế Càn Long trong bom tấn sắp công chiếu này.

Hậu cung Như Ý truyện (後宮如懿傳) được xem là phần hai của Hậu cung Chân Hoàn truyện (后宫甄嬛传) do Lưu Liễm Tử chấm bút. Sau thành công rực rỡ của phần 1, Như Ý truyện nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả xem đài. Bộ phim kể về cuộc đời thăng trầm của Kế hậu, tên là Ô Lạt Na Lạp Như Ý (如懿) do Châu Tấn thủ vai.

Như Ý truyện được xem là phần tiếp theo của Hậu cung Chân Hoàn truyện

Ngoài ra Như Ý truyện còn quy tụ dàn diễn viên hùng hậu và có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ như Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh,…

Ngoài Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết là cái tên bảo chứng cho tỉ suất bạn xem đài.

Còn đây là Du phi Trương Quân Ninh.

Mới đây, trên Weibo của đoàn làm phim cũng đã đăng tải những hình ảnh của cặp đôi chính Kế hậu và Càn Long, bộ ảnh đầy sự uy nghi, quyền lực của bậc “cửu ngũ chí tôn” và “mẫu nghi thiên hạ”.

Bộ ảnh lấy tông màu trầm làm chủ đạo, phải chăng đang ngầm ám chỉ những câu chuyện sắp xuất hiện trong hậu cung của Như Ý truyện sẽ không êm đềm, đẹp đẽ mà ngược lại là sóng gió, phong ba?

Càn Long - Hoắc Kiến Hoa.

Kế hậu - Châu Tấn.

Đế - Hậu uy quyền.

Hãy cùng đón xem Hậu cung Như Ý truyện khi bộ phim lên sóng vào ngày mai - 20/08/2018 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất