Phim Ảnh

Loạt bom tấn Hollywood đầu năm mới 2020: Star Wars 9 đấu phim ma The Grudge, Robert Downey Jr. tái xuất ngay mùng 1 Tết Canh Tý

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chào đón 2020 với loạt bom tấn đỉnh cao, liệu bạn đã biết?

Vậy là 2019 chính thức khép lại với sự ra mắt của một loạt phim Hollywood được mong đợi sẽ tạo nên kỳ tích vào dịp giáng sinh như Jumanji: The Next Level, Cats, Rambo: Last Blood,… (tính những tác phẩm đã được công chiếu tại thị trường Việt Nam). Đáng tiếc, không có tác phẩm nào thực sự bùng nổ và để lại được ấn tượng cho tháng cuối cùng của thập kỷ.

Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi hoàn toàn khi một loạt các bom tấn lớn của xứ sở phim lớn nhất hành tinh tấn công các rạp chiếu Việt Nam vào tháng 1/2020 - tháng đầu tiên mở đầu cho thập kỷ mới. Hãy cùng tìm hiểu 5 tựa phim đó nào!

Star Wars: The Rise of Skywalker (3/1)

Dù đã ra mắt vào dịp giáng sinh 2019 tại Bắc Mỹ và một số nước trên thế giới, đầu tháng 1 này, Star Wars: The Rise of Skywalker mới chính thức tấn công thị trường điện ảnh Việt Nam. Bộ phim được đạo diễn bởi J. J. Abrams với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như: Daisy Ridley, Adam Driver, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong'o, Domhnall Gleeson, Kelly Marie Tran, Joonas Suotamo, Billie Lourd, Naomi Ackie, Richard E. Grant, Keri Russell, Mark Hamill, Anthony Daniels, Carrie Fisher, Billy Dee WilliamsIan McDiarmid.

Về nội dung, bộ phim diễn ra một năm sau các sự kiện trong Star Wars: Jedi Cuối Cùng, khi tàn dư của quân Kháng chiến lại tiếp tục đối mặt với Tổ chức Thứ Nhất một lần nữa - trong lúc những người anh hùng phải giải quyết quá khứ và vượt qua các mâu thuẫn nội bộ. Cùng lúc đó, cuộc chiến tự cổ chí kim giữa người SithJedi đạt đến đỉnh điểm, đưa bộ sử thi Skywalker tới hồi kết quyết định.

The Grudge (3/1)

The Grudge là một bộ phim kinh dị siêu nhiên được viết và đạo diễn bởi Nicolas Pesce và được sản xuất bởi Sam Raimi, Rob TapertTaka Ichise. Đây là phần làm lại loạt phim kinh dị Nhật Bản từng nổi tiếng vang rộn trong quá khứ - Ju-On: The Grudge. Phim có sự tham gia của Andrea Riseborough, Demián Bichir, John Cho, Betty Gilpin, Lin ShayeJacki Weaver.

Trailer The Grudge

The Grudge kể về một lời nguyền được sinh ra khi ai đó chết trong một cơn giận dữ mạnh mẽ cực độ hay nỗi buồn. Lời nguyền là một thực thể tạo ra bởi người đã chết. Những người gặp phải lực lượng siêu nhiên và lời nguyền không chỉ mình họ bị ảnh hưởng mà lời nguyền còn ảnh hưởng sang người khác, những người tiếp xúc với họ, nó dần phát triển vô tận chuỗi kinh dị. Các sự kiện sau đây được giải thích theo thứ tự thực tế, bộ phim ban đầu được trình bày theo 1 trình tự phi tuyến tính. Và phần làm lại sẽ diễn ra ở Mỹ thay vì ở Nhật như những phần trước.

Underwater (10/1)

Underwater xoay quanh một nhóm kĩ sư dầu khí làm việc tại dàn khoan, trong một nhiêm vụ khắc phục sự cố tại chân của dàn khoan ở đáy biển, nhóm kĩ sư phát hiện tính mạng của bản thân bị đe doạ bởi một sinh vật bí ẩn.

Trailer Underwater

Bộ phim chứng kiến sự trở lại của Kristen Stewart trong vai Norah Price cùng với Vincent Cassel trong vai Captain, T.J. Miller trong vai Paul, Jessica Henwick trong vai Emily,… Underwater được đạo diễn bởi William Eubank và được viết bởi Brian DuffieldAdam Cozad.

Bad Boys For Life (17/1)

Những Gã Hư Trọn Đời (tạm dịch) xoay quanh nhiệm vụ mới của MikeMarcus. Sở cảnh sát Miami có một đội ngũ ưu tú mới tên là AMMO. Họ được giao nhiệm vụ hạ gục một thủ lĩnh băng đảng ma túy tên là Armando. Nhân vật phản diện này được mô tả là một kẻ giết người máu lạnh với bản tính hung ác.

Trailer Bad Boys For Life

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Will Smith, Martin Lawrence, Derrick Gilbert, Vanessa Hudgens, Alexander Ludwig và được đạo diễn bởi Adil El Arbi, Bilall Fallah.

Dolittle (25/1)

Rời khỏi vai Iron ManRobert Downey Jr. sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim phiêu lưu hài hước mang tên Dolittle. Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Tom Holland, Octavia Spencer, Emma Thompson, Antonio Banderas.

Bộ phim kể về bác sĩ nổi tiếng Dolittle - người đàn ông có thể nói chuyện với động vật. Sau khi vợ mất, anh sống tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ đến khi nữ hoàng Anh bị bệnh, anh mới trở lại. Dolittle đã dấn thân trong hành trình phiêu lưu đầy nguy hiểm đến hòn đảo thần thoại để tìm ra phương thuốc chữa bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất