Phim Ảnh

Loạt ảnh mới từ trường quay bom tấn ‘Eternals’ tiết lộ thành phố của các vị thần không gian!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, những bức ảnh mới từ trường quay của Eternals - bom tấn sắp ra mắt của Marvel đã giúp khán giả có cái nhìn đầu tiên về thành phố của các vị thần không gian - một địa điểm quan trọng của bộ phim

Mới đây, những bức ảnh bị lộ từ trường quay của Eternals - bom tấn sắp ra mắt của Marvel đã giúp khán giả có cái nhìn đầu tiên về thành phố của các vị thần không gian - một địa điểm quan trọng của bộ phim. Được đạo diễn bởi Chloé Zhao, tác phẩm này sẽ giới thiệu một đội anh hùng mới với dàn diễn viên nổi tiếng như Angelina Jolie, Richard Madden, Salma Hayek, Kit Harington, Gemma Chan Barry Keoghan.

Eternals được tạo ra bởi người ngoài hành tinh được gọi là Celestials. Loài này đã được giới thiệu thoáng qua trước đó trong MCU và cụ thể là Guardians of the Galaxy. Bởi vì Eternals liên quan đến Celestials nên khán giả có thể hy vọng bộ phim này cuối cùng sẽ đi khám phá sâu vào lịch sử của họ - và tác động mà họ đã gây ra cho vũ trụ.

Trong truyện tranh, Eternals mở đầu với việc một nhà khảo cổ học và con gái khám phá một thành phố cổ xưa của người Aztec - thành phố của các vị thần không gian. Họ đi cùng với Ike Harris - người thực sự thuộc Eternals và tên là Ikaris (nhân vật do Madden thủ vai trong phim). Ý định ban đầu của Ikaris là gọi các Celestials trở lại Trái đất, tuy nhiên, khác với truyện tranh bắt đầu ở thời hiện tại, trên phim Eternals sẽ bắt đầu từ quá khứ - trở lại xa hơn bất kỳ bộ phim MCU nào khác đã ra mắt. Vì vậy, những bộ ảnh về thành phố của các vị thần không gian cũng mang nét rất hoài cổ.

Một loạt các bức ảnh khác được chụp ở Fuertaventura đã cho thấy một cánh cổng khổng lồ đến nơi trông giống như một tòa lâu đài. Kiến trúc của nó chắc chắn rất khác biệt với thành phố của các vị thần không gian, vì vậy bộ ảnh này có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian khác - hoặc thậm chí có thể là một hành tinh hoàn toàn khác.

Eternals sẽ là thương hiệu đầu tiên hoàn toàn mới xuất hiện trong Giai đoạn 4 của MCU và có lẽ là canh bạc lớn nhất của Marvel Studios kể từ Guardians of the Galaxy - mặc dù tại thời điểm này, MCU đã chứng minh khả năng thành công tại phòng vé. Khán giả mong đợi bộ phim sẽ khám phá cuộc xung đột cổ xưa của Eternals với Deviants - cũng được tạo ra bởi Celestials.

Tuy nhiên, phạm vi tiềm năng của bộ phim là rất lớn và những bức ảnh gần đây ở London thời hiện đại và bộ ảnh tái hiện lại thời trung cổ cho thấy rằng chúng ta có thể theo Eternals suốt từ khi sáng tạo cho đến ngày nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất