Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi,…rạng rỡ trong buổi khai máy của bộ phim mới 'Trường Ca Hành'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì mới đây, khán giả đã có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh buổi khai máy của bộ phim Trường Ca Hành do Đich Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi,...thủ vai

Khối tài sản khủng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở tuổi 28

Mới đây, loạt ảnh trong buổi khai máy Trường Ca Hành tại Hoành Điếm, hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng đã có dịp tận mắt chứng kiến toàn cảnh buổi khai máy của bộ phim truyền hình đang được kì vọng nhất hiện nay.

Xuất hiện tại buổi khai máy, Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng ekip của đoàn làm phim đã có đôi lời chia sẻ về dự án lần này. Do hiện tại tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, nên cả đoàn phim ai cũng mang khẩu trang và chọn những trang phục kín đáo để bảo vệ an toàn cho nhau.

Trường Ca Hành là bộ phim kể về cuộc đời đầy thăng trầm của cô công chúa xinh đẹp, Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca. Sau khi cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân ra tay sát hại, vì muốn báo thù cho phụ thân của mình nên Vĩnh Ninh đã phải trốn vào nhân gian, ẩn nấp thân phận và chờ thời cơ để báo thù…

Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, tài năng: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Tư, Lưu Vũ Ninh,…Ban đầu, vai nam chính đã được ấn định sẽ do Khuất Sở Tiêu đảm nhận, tuy nhiên do có xích mích với công ty quản lý nên vai nam chính cuối cùng đã giao lại cho Ngô Lỗi.

Với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ triển vọng, Trường Ca Hành đang được đông đảo khán giả kì vọng sẽ tạo ra cơn sốt lớn trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất