Phim Ảnh

Lộ trang phục đậm chất cổ trang, phải chăng phim 'Thiên ý' của Hari Won đúng là thể loại 'xuyên không'?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất về trang phục của nam chính khiến mọi người càng thêm khẳng định thể loại của phim "Thiên ý" sẽ là phim "xuyên không".

Thiên ý là dự án web-drama do Hari Won đầu tư sản xuất đồng thời đảm nhận vai nữ chính trong phim. Sau khi tham gia và gây dấu ấn với hàng loạt phim điện ảnh, nữ diễn viên quyết định thử sức ở một vai trò mới. Cô chia sẻ, vì tâm đắc với kịch bản nên đã quyết định chuyển từ 1 MV ca nhạc sang web-drama, hy vọng sẽ mang đến điều thú vị cho khán giả.

Hari Won.

Nam chính của Thiên ý không ai xa lạ mà chính là Tuấn Trần - nam diễn viên từng xuất hiện trong MV Anh cứ đi đi của Hari Won. Chính lần hợp tác đầy thành công ấy đã khiến Hari Won nhận ra Tuấn Trần là người bạn diễn ăn ý của mình, thế nên cô quyết định hợp tác với anh trong dự án Thiên ý đầy quan trọng này.

Nam chính Tuấn Trần.

Họ ăn ý với nhau từ sau MV Anh cứ đi đi.

Và trong Thiên ý, họ tiếp tục là một cặp đôi đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhà thiết kế Minh Huyền, cô đã chia sẻ hình ảnh bộ trang phục được cho là của nam chính Tuấn Trần trong Thiên ý. Thiết kế mang đậm chất cổ trang với màu xanh nhẹ nhàng, phải chăng vai diễn của Tuấn Trần trong phim là một chàng thư sinh hiền lành?

Chia sẻ của nhà thiết kế Minh Huyền về trang phục của nam chính.

Trang phục của Tuấn Trần sẽ có màu xanh da trời, nhẹ nhàng.

Một số thông tin hành lang cho biết, nhân vật của Hari Won là tiên nữ giáng trần, vô tình gặp và yêu phải chàng trai người phàm. Với thể loại “xuyên không”, rất có thể nhân vật của Hari Won vô tình lạc vào thế giới hiện đại của người phàm. Một giả thuyết khác cho rằng, vai diễn của Tuấn Trần mới là người đi lạc về thế giới cổ xưa và gặp nàng tiên nữ kia. Dù giả định nào đi chăng nữa thì chắc chắn Thiên ý sẽ rất thú vị về mặt kịch bản.

Hari Won với hình tượng “băng thanh ngọc khiết” trong teaser poster trước đó.

Xuyên không là thể loại tiểu thuyết, phim ảnh mà trong đó các nhân vật chính vì một lý do nào đó đã đi đến một khoảng thời gian, không gian, một thời đại khác so với thời đại mà họ đang sinh sống.

Hiện nay, Thiên ý đã casting xong dàn diễn viên chính phụ và sẽ bấm máy vào đầu tháng 10. Đạo diễn Huy Trần - người đứng sau loạt MV thành công của Hari Won - sẽ cầm trịch dự án. Phim dự kiến khởi chiếu từ 11/11 trên kênh Youtube của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất